Vì sao Daniel Radcliffe từ chối tham gia phim ngoại truyện Harry Potter?

Nam Anh(Vov.vn) | 19/03/2022, 07:33

Daniel Radcliffe, người nổi danh với vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên, vừa tiết lộ lý do anh không trở lại với vai này trong bộ phim ngoại truyện.

Dàn diễn viên chính trong loạt phim "Harry Potter" là Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint đã tái hợp hồi đầu năm nay, trong chương trình đặc biệt "Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts" kỷ niệm 20 năm ra mắt phần phim đầu tiên.

Tuy nhiên không ít người hâm mộ sẽ thất vọng vì Daniel Radcliffe sẽ không tham gia phần phim ngoại truyện “Harry Potter and the Cursed Child”. Dù được mời nhưng nam diễn viên đã khẳng định vai diễn này là điều anh “không thực sự muốn làm”.

Vì sao Daniel Radcliffe từ chối tham gia phim ngoại truyện Harry Potter? - 1

Dàn diễn viên chính trong loạt phim "Harry Potter". (Nguồn: Everett Collection)

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Daniel Radcliffe chia sẻ: “Nhiều người không thích nghe điều này, nhưng tôi đang quay lại cuộc sống bình thường và tận hưởng nó. Harry Potter không còn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi nữa… Tôi đã vượt qua được ‘Potter’ và thực sự hạnh phúc với hiện tại. Nếu quay trở lại vai diễn này, cuộc đời tôi có thể sẽ gặp xáo trộn lớn”.

Daniel Radcliffe cho biết anh sẽ không từ bỏ hoàn toàn vai diễn này, nhưng hiện giờ không phải thời điểm thích hợp: “Tôi không nói là không bao giờ. Nhưng các diễn viên ‘Star Wars’ đã trở lại sau 30, 40 năm. Tôi mới trải qua 10 năm. Việc trở lại không phải điều tôi thực sự muốn làm lúc này”.

“Harry Potter and the Cursed Child” là tên một vở kịch được ra mắt năm 2016, được viết dựa trên loạt truyện Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. Một phiên bản điện ảnh của vở kịch này đang được đạo diễn Chris Columbus ấp ủ, với hi vọng tái hợp bộ ba Watson, Radcliffe và Grint.

Nam Anh(Vov.vn)
Bài liên quan
Tiết lộ lý do những bộ sưu tập thời trang gần đây trở nên đắt đỏ
Thời trang chưa bao giờ là một địa hạt “khiêm tốn”. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các thiết kế cao cấp trở thành “giấc mơ” của các tín đồ thời trang thế giói nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như quá trình chế tác đầy kỳ công của nhà thiết kế. Chính vì vậy, những thiết kế vô cùng đắt giá và xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hà Nội trang hoàng cờ hoa rực rỡ Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhiều tuyến phố Thủ đô được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Mới nhất