Nam diễn viên khỏa thân lên trao giải ở Oscar 2024 là ai?

11/03/2024, 09:25

Trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2024, cựu đô vật kiêm diễn viên này xuất hiện chỉ với một đôi dép, anh dùng tấm biển công bố giải để che phần nhạy cảm.

Nam tài tử John Cena xuất hiện trên sân khấu Oscar 2024 để trao giải Thiết kế phục trang xuất sắc cho bộ phim Poor Things. Nam diễn viên gây sốc khi khỏa thân, lấy phong bì tên người chiến thắng để che vùng nhạy cảm. 

Nam diễn viên John Cena có màn xuất hiện gây sốc trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2024.

Nam diễn viên John Cena có màn xuất hiện gây sốc trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2024.

Tờ Variety cho biết, hành động này nhằm gợi nhớ một trong những khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử lễ trao giải Oscar. Đó là khi một người đàn ông khỏa thân chạy trên sân khấu Oscar lần thứ 46 (1974) khi David Niven đang giới thiệu Elizabeth Taylor. Đó là thời kỳ nở rộ của trào lưu hâm mộ thập niên 70, khi người khỏa thân thường xuyên làm gián đoạn các sự kiện công cộng.

"Tôi đổi ý rồi. Tôi cảm thấy không ổn về điều này. Đây là một sự kiện tao nhã, bạn biết đấy, lúc này bạn nên cảm thấy xấu hổ vì đã đề xuất một trò đùa vô vị như vậy", John Cena nói với MC Jimmy Kimmel. Jimmy Kimmel cho rằng tình huống này rất hài hước còn John Cena nhấn mạnh: "Cơ thể nam giới không phải là một trò đùa!".

Sau đó, anh đã thay trang phục để trao giải thưởng cho ê-kíp bộ phim Poor Things.

Sau đó, anh đã thay trang phục để trao giải thưởng cho ê-kíp bộ phim Poor Things.

Sau đó, khi camera hướng đến nơi khác, John Cena đã được hỗ trợ mặc trang phục để trao giải thưởng cho ê-kíp bộ phim Poor Things.

John Cena tham gia Oscar năm nay nhờ vai khách mời trong bộ phim đang nhận được 8 đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng. Nam diễn viên cũng đang nhận được nhiều sự chú ý với bộ phim Ricky Stanicky do anh đóng chính cùng với Zac Efron, Jermaine Fowler và Andrew Santino.

John Cena là diễn viên, rapper, đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Anh được coi là một trong những đô vật chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời khi 16 lần vô địch WWE.

Sau khi có sự nghiệp thành công tại giải WWE, anh bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với bộ phim The Marine vào năm 2006. Anh tiếp tục ghi dấu với các bộ phim 12 Rounds, Blockers, Playing with Fire…Hiện tại, đô vật này cho hay, anh muốn tập trung vào công việc diễn xuất. 

Lê Chi

Bài liên quan
“Người sắt” Robert Downey Jr. và hành trình chinh phục tượng vàng Oscar
Tượng vàng Oscar là minh chứng rõ rệt nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm vượt qua cái bóng Người sắt của tài tử điện ảnh Downey Jr. bất chấp những thách thức quá lớn luôn bủa vây ông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất