Văn Xuân buồn vì không thể đá chung kết, tiết lộ về tình trạng chấn thương

Hoàng Yến/VOV.VN | 23/05/2022, 08:54

Hậu vệ Văn Xuân buồn vì không thể đá chung kết SEA Games 31, nhưng anh vẫn rất vui vì các đồng đội đã thi đấu thay phần của mình.

Lê Văn Xuân thi đấu rất hay ở vòng bảng, nhưng hậu vệ này dính chấn thương ở trận bán kết với U23 Malaysia nên vắng mặt ở trận chung kết với U23 Thái Lan diễn ra tối 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 U23 Thái Lan để nhận HCV, Văn Xuân đã chống nạng lên nhận huy chương. Hình ảnh của hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC khiến nhiều người xúc động.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Văn Xuân cho biết: “Tôi tiếc nuối vì không thể đá trận chung kết, nhưng quan trọng là U23 Việt Nam đã giành HCV. Tôi đá hay không, không quan trọng vì đồng đội đã thi đấu thay phần của tôi”.

“Tôi buồn vì không thể đá chung kết, nhưng nghĩ đây là tai nạn nghề nghiệp. Tôi chấp nhận nó và sẽ dễ dàng vượt qua. Các đồng đội động viên tôi phải mạnh mẽ vượt qua. Chắc chắn tôi vượt qua được” - Văn Xuân chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Văn Xuân cũng tiết lộ, anh vẫn chưa biết rõ mức độ chấn thương của mình. Hậu vệ này đang đợi để đầu gối hết dịch rồi đi chụp chiếu thì mới xác định được rõ được tình trạng sức khỏe./.

Bài liên quan
U23 Thái Lan có thể giúp bóng đá Đông Nam Á đi vào lịch sử U23 châu Á
Nếu U23 Thái Lan lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024, bóng đá Đông Nam Á sẽ làm được điều chưa từng có trong lịch sử sân chơi này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất