Trường Giang vô tình để lộ thông tin Anh Tú và LyLy cưới vào tháng 12?

11/10/2023, 15:52

Chia sẻ ẩn ý của Trường Giang khiến cho khán giả tò mò về đám cưới của LyLy và Anh Tú.

Ca sĩ LyLy vừa có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ, trong đó có Trường Giang. Tại đây, ông xã của diễn viên Nhã Phương chia sẻ lấp lửng: "Tháng 12 này tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng. Khi nào người ta đưa giấy mời, các bạn sẽ biết".

Dù có mặt trong tình huống đó, nhưng cả Anh Tú và LyLy cũng không hề lên tiếng phản ứng về câu nói của đàn anh.

Chia sẻ này của Trương Giang nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Các fan của cặp đôi Anh Tú và Lyly cũng háo hức chuẩn bị ăn mừng khi biết tin hỷ của thần tượng.

Thông tin cặp đôi sắp

Thông tin cặp đôi sắp "về chung nhà" khiến khán giả thích thú.

Anh Tú và LyLy được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt khi sở hữu tài - sắc vẹn toàn. Cả hai thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền" với mong muốn sớm về chung một nhà.

Dù không công khai hẹn hò nhưng cặp đôi liên tục để lộ những chi tiết trùng hợp khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ này không chỉ đơn thuần là bạn bè hay đồng nghiệp.

Từng có thời gian, Anh Tú và LyLy còn bị nghi sống chung nhà khi để lộ nhiều chi tiết trùng khớp. Nói về việc này, LyLy từng tiết lộ: "Tôi với Anh Tú là hàng xóm thân thiết, lại đang độc thân nên việc 'đẩy thuyền' này không có vấn đề gì".

Về phía Anh Tú, anh chàng cũng nhiều lần phủ nhận tin đồn và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết:

Cách đây không lâu, khán giả xôn xao khi Anh Tú - Lyly cùng lúc huỷ theo lẫn nhau trên Instagram. Chi tiết này đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi "rạn nứt" sau nhiều lần úp úp mở mở chuyện tình cảm. Mặc dù vậy trong lần xuất hiện mới nhất, cả hai vẫn vui vẻ bên nhau. 

LyLy và Anh Tú liên tục có những cử chỉ, hành động thân mật tại cuộc sống đời thường.

LyLy và Anh Tú liên tục có những cử chỉ, hành động thân mật tại cuộc sống đời thường.

LyLy tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996 tại Đà Nẵng. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ trẻ có khả năng tự sáng tác, hát và vũ đạo tốt. Cô chính là chủ nhân của loạt bản hit nổi tiếng như: Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, 24h, Không yêu đừng gây thương nhớ, Nếu anh không phiền...

Anh Tú sinh năm 1992 tại Thái Bình, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến là giọng ca nội lực khi tham gia Giọng hát Việt. Anh sở hữu một số ca khúc như Cuộc sống em ổn không, Mạnh mẽ lên cô gái, Cha và con, Mơ về hạnh phúc, Cha già rồi đúng không...

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Vượt Thành Lộc giành giải Nam diễn viên xuất sắc, Trường Giang nói: 'Tôi xấu hổ'
Trường Giang xúc động khi giành liên tiếp 2 chiếc cúp ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại giải thưởng Ngôi sao xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất