Trực tiếp họp báo sau trận Việt Nam 0-3 Indonesia

26/03/2024, 21:23

Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam 0-3 Indonesia: Huấn luyện viên Philippe Troussier liệu có từ chức?

  • CĐV phản đối HLV Troussier
    Các cổ động viên Việt Nam thể hiện rõ sự thất vọng và tức giận đối với HLV Troussier. Rất nhiều khán giả đồng thanh kêu gọi nhà cầm quân người Pháp từ chức sau trận đấu. Những biểu ngữ phản đối ông Troussier cũng được giơ lên ở nhiều vị trí trên khán đài.
    Cổ động viên Việt Nam phản đối HLV Troussier.

    Cổ động viên Việt Nam phản đối HLV Troussier.

  • Đội tuyển Việt Nam thảm bại
    Bước vào trận lượt về, HLV Troussier thay đổi vài vị trí trong đội hình đá chính. Tuy nhiên, sau khởi đầu đáng kỳ vọng bằng cú sút góc hẹp của Khuất Văn Khang, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam không khá hơn trận lượt đi là bao.
    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây thất vọng.

    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây thất vọng.

    Hàng phòng ngự của đội chủ nhà trải qua hiệp đấu đầu tiên thảm họa. Các hậu vệ Việt Nam phòng ngự phạt góc hớ hênh, để Idzes thoải mái đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 9. Không lâu sau đó, Ragnar Omatrangoen đột phá như vào chỗ không người trước khi sút tung lưới Nguyễn Filip.
    Những điều chỉnh chiến thuật của HLV Troussier sau giờ nghỉ không có hiệu quả. Các cổ động viên đội chủ nhà càng thấy khó hiểu khi Nguyễn Quang Hải không được tung vào sân. Tiền vệ của CLB Công an Hà Nội ôm mặt khóc. Nỗi thất vọng của người hâm mộ Việt Nam càng lớn thêm khi Indonesia ghi bàn thứ ba trong thời gian đá bù.

Minh Anh

Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất