Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Xác định đội đầu tiên xuống hạng

PV/VOV.VN | 28/04/2024, 09:34

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Sheffield chính thức xuống hạng sau trận thua Newcastle 1-5.

Sheffield trở thành đội đầu tiên phải xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau khi thua Newcastle 1-5. Thầy trò HLV Chris Wilder đứng cuối bảng với 16 điểm, kém vị trí an toàn của Nottingham Forest tới 10 điểm trong khi chỉ còn 3 trận nữa.

Thậm chí, Sheffield đã thủng lưới 97 lần và có thể phá kỷ lục buồn nhận 100 bàn thua của Swidon ở Ngoại hạng Anh mùa 1993/1994. Ngoài ra, Sheffield đang có hiệu số -63 và có thể phá kỷ lục hiệu số tệ nhất của Derby (-69) ở mùa giải 2007/2008.

Cuộc chiến trụ hạng đang là cuộc đua tam mã giữa Nottingham (26 điểm, 34 trận) với Luton Town (25 điểm, 35 trận) và Burnley (24 điểm, 35 trận). Brentford đã trụ hạng thành công khi có 35 điểm và vị trí xuống hạng 10 điểm.

Trên đường đua vô địch, Liverpool xem như “giương cờ trắng” sau trận hoà West Ham 2-2. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang đứng thứ 3 với 75 điểm và có nguy cơ bị Man City, Arsenal bỏ xa sau loạt trận tối Chủ nhật 28/4.

Aston Villa lung lay vị trí top 4 sau khi hoà Chelsea 2-2. Họ đang có 67 điểm, hơn Tottenham 7 điểm nhưng Gà trống còn 3 trận chưa đấu.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong xuất khẩu dược liệu
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Y tế, Bộ Tài chính rà soát, hoàn thiện các quy định bảo đảm tạo điều kiện cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp dược liệu.
  • Giá vàng hôm nay 11/5: Tiếp tục tăng mạnh
    VOVLIVE - Giá vàng thế giới hôm nay đang được niêm yết trên Kitco ở mức 2.359 USD/ounce, tăng 11 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.
  • TP.HCM đặt mục tiêu cải thiện thứ hạng cải cách hành chính lên gấp đôi
    VOVLIVE - Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi nhận định, các chỉ số cải cách hành chính của TP những năm qua cải thiện khá chậm, chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra; đồng thời đề nghị các sở ngành, địa phương tập trung phân tích, đánh giá làm rõ những hạn chế, để ngay trong năm 2024 phải cải thiện rõ nét hơn các chỉ số này và tăng các thứ hạng lên gấp đôi so với năm 2023.
  • Chủ tịch TP Hà Nội đặt mục tiêu năm 2035 hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị
    VOVLIVE - Nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông công cộng, mới đây, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội đã có tờ trình về Đề án tổng thể xây dựng đường sắt đô thị Thủ đô. Trong đó xác định mục tiêu hoàn chỉnh mạng lưới đường sắt đô thị tại thành phố Hà Nội vào năm 2035.
Mới nhất