Tôi chờ 7 năm thanh xuân mà bạn trai vẫn không bỏ vợ

Lệ Bình | 02/03/2022, 14:07

Tôi đã hy sinh 7 năm thanh xuân đẹp đẽ của mình nhưng đến giờ, bạn trai vẫn lần lữa việc thực hiện lời hứa ly hôn để cưới tôi.

Có phải đàn ông bây giờ toàn là người không đáng tin cậy? Họ chỉ biết hưởng thụ nhan sắc, tuổi trẻ, sự chăm sóc, hy sinh của phụ nữ mà trả lại bằng những lời hứa suông. Tôi đã trải qua nhiều năm yêu say đắm, đợi chờ để rồi thất vọng nhận ra người đàn ông của mình là người như vậy.

Tôi gặp anh khi vào thực tập trong một công ty lớn và nhanh chóng sa vào lưới tình với anh. Lúc đó, tôi không biết anh đã có gia đình, đến khi biết rồi thì đã quá yêu không thể dứt ra được. Để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống riêng của anh, tôi đã không cố xin làm việc ở công ty bạn trai; anh giới thiệu, hỗ trợ tôi sang một chỗ làm khác, đãi ngộ không bằng bên này nhưng cũng ổn.

Khi yêu, ai mà chẳng muốn có danh phận, muốn được một mình sở hữu người đàn ông của mình, muốn được công khai quan hệ với nhau. Nhưng là người đến sau, tôi chấp nhận thiệt thòi, cũng nhiều lần nói chia tay với anh nhưng không thành vì anh nói yêu tôi rất nhiều, chính tôi là người đem lại cho anh niềm vui cuộc sống, vượt lên trên những nhàm chán, những chuyện tủn mủn gây mệt mỏi hằng ngày. Bản thân tôi cũng rất yêu anh, những người đàn ông khác muốn đến với tôi đều không ai so sánh được với anh.

Tôi chờ 7 năm thanh xuân mà bạn trai vẫn không bỏ vợ - 1

Bảy năm qua, tôi vẫn phải đứng bên lề cuộc sống của người đàn ông đã có gia đình. (Ảnh minh họa)

Vì anh nói yêu tôi, muốn chúng tôi luôn là của nhau, tôi yêu cầu anh chứng minh điều đó bằng việc dứt khoát với vợ, để tôi không còn mang tiếng là người thứ ba nữa. Anh xin tôi cho thêm thời gian, hứa sẽ thu xếp để ly hôn êm thấm và cưới tôi. Thế nhưng đã 7 năm qua, anh cứ lần lữa chuyện này, đưa ra hết lý do này đến lý do khác, khiến tôi cứ mãi mãi sống và yêu trong bóng tối.

Con gái có thì, tôi cũng đã qua những ngày thanh xuân rực rỡ nhất. Bố mẹ ở quê cũng giục giã bao năm, tôi cứ nói dối quanh co mãi. Tuổi 30 chẳng còn xa nữa, tôi muốn có một đứa con, nhưng mỗi lần gợi ý thì anh đều bảo tôi ráng chờ để con được ra đời danh chính ngôn thuận.

Có lẽ tôi sẽ còn nghe anh lừa phỉnh mà cố chờ nữa nếu như mới đây không biết tin vợ anh mang thai đứa con thứ ba. Chị ta hãnh diện đăng Facebook khoe khoang hạnh phúc, khoe được chồng chăm sóc chiều chuộng những hôm nghén ngẩm. Tất cả như mũi nhọn đâm vào lòng tôi.

Tôi chất vấn thì bạn trai bảo lỡ, đành để sinh chứ bỏ đi phải tội. Hỏi chuyện ly hôn, anh nói tôi thông cảm, ít nhất cũng phải chờ đứa bé ra đời, cứng cáp đã, anh không thể làm ông bố tồi tệ hay người chồng nhẫn tâm. Anh không nhận ra rằng mình rất nhẫn tâm với tôi, rất dối trá và vô trách nhiệm với lời hứa của mình. Anh khiến tôi lỡ dở, hy sinh tuổi xuân cho anh mà chẳng nhận được gì.

Giờ tôi biết phải làm sao?

Bạn đọc có lời khuyên, xin gửi vào box bình luận bên dưới.

Nếu bạn có những khúc mắc trong cuộc sống, xin đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi để nhận được sự sẻ chia chân thành và lời khuyên nghiêm túc của độc giả. Ý kiến xin gửi đến tamsu@vtc.gov.vn.

Lệ Bình

Bài liên quan
Vướng nghi vấn 'người thứ ba', Han So Hee mất loạt hợp đồng quảng cáo
Han So Hee tiếp tục đối mặt với hậu quả từ vụ bê bối hẹn hò với Ryu Jun Yeol, phản ứng dữ dội từ dư luận với nữ diễn viên vẫn chưa thuyên giảm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất