Tin chuyển nhượng tối 19/1: HLV Rangnick vỗ về Pogba, Mourinho từ chối Everton

Hoàng Yến/VOV.VN | 19/01/2022, 20:00

Bản tin chuyển nhượng bóng đá tối 19/1, HLV Rangnick vỗ về Pogba, Mourinho từ chối Everton, Barca hết kiên nhẫn với Dembele.

AC Milan liên hệ với Tanganga. Báo chí Italia đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Tanganga để tăng cường sức mạnh hàng thủ cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Hiện tại, Tanganga đang thuộc biên chế Tottenham và cầu thủ này không thường xuyên được đá chính.

HLV Mourinho từ chối Everton. Ban lãnh đạo Everton đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Benitez và HLV Mourinho là mục tiêu được nhắm tới cho kế hoạch dài hạn của đội bóng. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Sports News, HLV Mourinho đang hạnh phúc ở Roma nên chưa muốn rời đội bóng này.

Barca hết kiên nhẫn với Dembele. Barca đang nỗ lực để thuyết phục Dembele gia hạn hợp đồng, nhưng chưa thành công vì cầu thủ này đòi mức lương quá cao. Theo RMC Sport, đội chủ sân Nou Camp gây áp lực buộc, muốn cựu cầu thủ Dortmund đưa ra quyết định trong 48 giờ tới.

Pogba nằm trong kế hoạch của Ralf Rangnick. Mặc dù Pogba chỉ còn hợp đồng với MU tới hết mùa giải năm nay, nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, HLV Ralf Rangnick tuyên bố, tiền vệ người Pháp vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Eden Hazard không muốn đến Newcastle. Real Madrid đồng ý bán Eden Hazard với giá 50 triệu Euro (40 triệu trả luôn và 10 triệu phụ phí). Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ người Bỉ không muốn đầu quân cho “Chích chòe”.

Juventus theo đuổi Mauro Icardi. Theo thông tin từ Football-Italia, Juventus đang liên hệ để mượn tiền đạo Mauro Icardi của PSG ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Mauro Icardi đã ra sân tổng cộng 22 trận cho PSG ở mùa giải năm nay, nhưng phần lớn không được đá chính. Hợp đồng của chân sút người Argentina với PSG vẫn còn thời hạn tới 2024./.

Bài liên quan
Chuyển nhượng 12/1: Sancho rời MU về lại Dortmund
Chuyển nhượng 12/1/2024, Sancho rời MU về lại Dortmund, Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất