Chuyển nhượng 12/1: Sancho rời MU về lại Dortmund

PV/VOV.VN | 12/01/2024, 10:06

Chuyển nhượng 12/1/2024, Sancho rời MU về lại Dortmund, Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A.

Sancho rời MU về lại Dortmund

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ MU sang Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Tại đội bóng mới mà cũ, anh sẽ khoác áo số 10. MU có thể nhận được các khoản tiền thưởng tiềm năng dựa trên màn trình diễn của Sancho nhưng không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Dortmund mượn Sancho tới cuối mùa 2023/24 với mức phí 3,5 triệu Euro (3 triệu Bảng) nhưng họ chỉ trả một phần lớn tiền lương của anh, phần còn lại MU vẫn phải gánh. Sancho từng có 4 năm thành công tại Dortmund trước khi chuyển đến MU với bản hợp đồng trị giá 85 triệu Euro vào tháng 7/2021. 

Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A

Tottenham đã chiêu mộ thành công hậu vệ Radu Dragusin, Spurs phải chi ra 30 triệu Euro cho thương vụ này. Dragusin gia nhập lò đào tạo trẻ của Juventus vào năm 2018, anh đã trưởng thành nhanh chóng sau khoảng thời gian cho mượn ở Sampdoria, Salernitana và Genoa. 

Hè năm nay cầu thủ người Romania ký hợp đồng đến năm 2027 với Genoa, anh tiếp tục chơi tốt khi ra sân 19 lần ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Genoa là một trong những đội thủng lưới ở mức trung bình tại Serie A, và điều đó có những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi. 

Bayern Munich chiêu mộ Eric Dier từ Tottenham

Trung vệ Eric Dier đã gia nhập Bayern Munich từ Tottenham theo dạng cho mượn sau 10 năm gắn bó với CLB Bắc London. Tuyển thủ Anh đã quyết định rời sân vận động Tottenham Hotspur vì không được trọng dụng dưới thời HLV Ange Postecoglou, người đã quyết định sử dụng hai hậu vệ cánh Emerson Royal và Ben Davies, thay vì Dier ở trung tâm hàng thủ, bất chấp cuộc khủng hoảng chấn thương ở vị trí này.

Cầu thủ 29 tuổi đã gia nhập gã khổng lồ Bundesliga theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Chi tiết của thỏa thuận không được hai CLB tiết lộ, nhưng truyền thông Anh đưa tin rằng Bayern đã trả cho Spurs 3,5 triệu Euro để mượn cầu thủ 29 tuổi tới cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt.

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất