Đức Tiến qua đời đột ngột, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng: Sao đi mà không lời từ giã?

An nguyên | 19/05/2024, 21:06

Thông tin nam siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khi đang chuẩn bị cho một show diễn tại Mỹ khiến nhiều sao Việt bàng hoàng.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt xót xa vì siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44. Xác nhận với VTC News, ca sĩ Quang Thành cho biết Đức Tiến qua đời khi đang chuẩn bị cho một show diễn tại Mỹ.

Sự việc diễn ra quá đột ngột nên các nghệ sĩ cũng chưa thể liên lạc với gia đình nam siêu mẫu: "Hiện tại bên Mỹ đang gần 1h sáng nên chúng tôi vẫn chưa thể gọi điện thông báo cho người nhà Đức Tiến".

Trước thông tin này, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Đức Tiến tại Mỹ và Việt Nam không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trizzie Phương Trinh từng cộng tác với Đức Tiến trong nhiều chương trình không giấu được sự xúc động: "Tại sao đi mà không một lời từ giã vậy bạn? Đau lòng đến nghẹt thở luôn Đức Tiến ơi”.

Đức Tiến và Thúy Nga còn dự án dang dở.
Đức Tiến và Thúy Nga còn dự án dang dở.

Danh hài Thúy Nga ngậm ngùi cho biết chị và Đức Tiến vẫn còn dự án dang dở chưa kịp thực hiện. Sự ra đi của nam người mẫu khiến chị rất đau xót.

Vừa cộng tác với siêu mẫu Đức Tiến trong bộ phim Đóa hoa mong manh, diễn viên, đạo diễn Mai Thu Huyền bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa khi hay tin dữ về đồng nghiệp: "Không thể tin nổi khi nghe tin diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và vừa mất ở California cách đây vài tiếng.

Khi viết những dòng này nước mắt Huyền không ngừng tuôn rơi. Tại sao một người đang khoẻ mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện, mà lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Đau lòng quá Tiến ơi".

Mai Thu Huyền và Đức Tiến vừa hợp tác trong phim
Mai Thu Huyền và Đức Tiến vừa hợp tác trong phim "Đóa hoa mong manh".

Ca sĩ Quang Lê bàng hoàng nhớ lại lần gặp gần nhất với Đức Tiến: "Em mới gặp anh 2 ngày trước tại nhà chị Thuý Nga. Em còn được anh tặng trái mãng cầu mới hái".

Đan Trường cũng không khỏi xót xa: "Cuộc đời không ai biết trước được tương lai. Yên nghỉ nhé em. Đan Trường xin chia buồn với gia đình Đức Tiến”.

Ca sĩ Vy Oanh không tin nổi sự thật Đức Tiến đã ra đi: "Vừa cách đây 5 giờ trước còn bình luận cho em, trước còn nhắn tin hẹn gặp nhau dịp tới. Đọc tin mà không tin vào mắt mình”.

Đồng nghiệp bàng hoàng, không dám tin Đức Tiến đã qua đời.
Đồng nghiệp bàng hoàng, không dám tin Đức Tiến đã qua đời.

Đức Tiến sinh năm 1980, anh nổi tiếng với danh xưng siêu mẫu tại Việt Nam từ năm 2001. Sau khi tỏa sáng trên sàn catwalk, Đức Tiến "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất với nhiều bộ phim: Dốc tình, Khát vọng sống, Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du...

Năm 2013, Đức Tiến rời showbiz Việt sang Mỹ định cư cùng vợ - Hoa hậu Bình Phương. Tại Mỹ, anh tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên, MC. Đức Tiến cũng thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và tham gia các dự án thiện nguyện.

An nguyên
Bài liên quan
Ông xã Thanh Hằng 'dính như sam' khi tháp tùng vợ đi làm
Sau đám cưới gần nửa năm, nhạc trưởng Trần Nhật Minh mới sắp xếp được thời gian để cùng vợ xuất hiện tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
VOVLIVE - Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình trân trọng cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mới nhất