Sự thật về 2 hũ gốm nghi đựng tro cốt bị bỏ quên ở quán ăn

15/01/2021, 11:42

Bên trong các hũ gốm bị bỏ quên ở quán ăn không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông L. nhận về mai táng miễn phí.

Ngày 15/1, đại diện Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết vừa tìm được chủ sở hữu của ba lô cùng các hũ bằng gốm bị bỏ quên tại quán ăn.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông K.P.L. (trú phường Khuê Trung) xác nhận mình là chủ sở hữu của ba lô nói trên

Sự thật về 2 hũ gốm nghi đựng tro cốt bị bỏ quên ở quán ăn - 1

Các hũ chứa thai nhi chưa tựu hình mà ông L. để quên tại quán ăn.

Theo ông L, bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông L. nhận về mai táng miễn phí. Cụ thể, khoảng 21h ngày 9/1, ông L. đến một quán ăn trên đường Trần Phước Thành (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) sau đó thì để quên ba lô lại quán.

Phát hiện lạc mất ba lô, những ngày sau đó, ông L. tìm kiếm nhưng không thấy. Chiều tối 14/1, ông L. đã đến trụ sở Công an phường Khuê Trung để làm thủ tục nhận bàn giao số vật phẩm thất lạc. Trong sáng 15/1, ông L. đã đưa các cháu về an táng tại nghĩa trang thai nhi ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Như VTC News đưa tin, ngày 14/1, Công an phường Khuê Trung phát thông báo tìm chủ sở hữu của một ba lô vô chủ. Trong ba lô, lực lượng chức năng kiểm đếm có 1 chai rượu, 1 bịch trà, 3 hũ gốm. Trong 3 hũ gốm có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo.

Theo khai báo của bà Mai Vân Anh (37 tuổi, bán đồ ăn tại số 23 Trần Phước Thành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), 21h ngày 9/1, sau khi ăn uống tại quán, một khách nam đã bỏ quên chiếc ba lô chứa các hũ gốm trên.

Bài liên quan
Lập tài khoản Facebook mạo danh kêu gọi từ thiện, chiếm đoạt tiền tỷ
Hải tạo tài khoản mạng xã hội Facebook mạo danh Tỳ kheo ni Thích Nữ Tường Phúc đăng tải bài viết kêu gọi quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt cả tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất