Sao nữ nổi tiếng với màn cởi áo ăn mừng khoe được cầu hôn khiến dân mạng ganh tị

23/12/2023, 14:21

Ngôi sao đội tuyển Anh Chloe Kelly khiến không ít người hâm mộ ganh tị khi được cầu hôn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chloe Kelly - một trong những cầu thủ nữ có sức hút nhất thế giới - vừa khoe khoảnh khắc được cầu hôn. Bên cạnh chiếc nhẫn đính kim cương, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng là điểm nhấn của màn cầu hôn dành cho ngôi sao của đội tuyển nữ Anh.

Theo The Sun, bạn trai của Chloe Kelly - tên là Scott - đưa cô đến Iceland cắm trại. Thời điểm này trong năm được gọi là "mùa cực quang" - hiện tượng thiên nhiên thú vị khi trên bầu trời xuất hiện những dài màu huyền ảo. Iceland là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm cực quang ở khu vực Bắc Cực.

Chloe Kelly được cầu hôn dưới cực quang.

Chloe Kelly được cầu hôn dưới cực quang.

"Đây là câu đồng ý dễ nhất. Mãi mãi bên anh", Chloe Kelly chia sẻ trên mạng xã hội kèm những bức ảnh cực quang tuyệt đẹp, đương nhiên có cả cô và bạn trai bên túp lều và ngọn lửa trại. Các đồng đội của Chloe Kelly dành những lời chúc cho ngôi sao này trong phần bình luận bên dưới.

Chloe Kelly và bạn trai Scott bên nhau hơn 4 năm. So về độ nổi tiếng, anh chàng vừa cầu hôn nữ tuyển thủ Anh rõ ràng thua xa cô bạn gái. The Sun cho biết Scott là nhân viên tại một câu lạc bộ golf. Thông tin khác về cặp đôi này không được hé lộ nhiều bởi Chloe Kelly chủ động giữ kín chuyện đời tư.

Chloe Kelly hiện khoác áo đội nữ của Man City. Cô cũng là thành viên trụ cột của đội tuyển Anh, từng ghi bàn quyết định giúp đội bóng này giành chức vô địch EURO 2022. Ngoài ra, cô nàng cũng nổi tiếng với hình ảnh cởi áo ăn mừng mỗi khi ghi những bàn thắng quan trọng.

Phương Mai

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 28/4 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 28/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất