Phim tài liệu: Du lịch biển xanh cất cánh

07/08/2023, 17:12

VOVLIVE - Cảnh quan tươi đẹp, hệ sinh thái muôn màu cùng những đại sứ du lịch biển hồn hậu và phóng khoáng... tình yêu biển cả được lan tỏa tới mối du khách sau mỗi chuyến đi, điểm đến. Sự linh hoạt của các địa phương ven biển trong cách thức triển khai những Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, du lịch biển đang góp phần giúp du lịch biển đảo cất cánh, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia phát triển du lịch hàng đầu thế giới.

Bài liên quan
Phim tài liệu: Xu hướng phát triển điện gió ngoài khơi
VOVLIVE - Hơn 60 năm qua, Petrovietnam đã góp sức không nhỏ vào quá trình chuyển dịch năng lượng thông qua việc sản xuất và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo thay thế và loại bỏ dần nhiên liệu hóa thạch trong hệ thống năng lượng quốc gia. Sự chuyển dịch năng lượng theo kịch bản Net Zero của Petrovietnam đến năm 2030 sẽ dựa vào các trụ cột chính là tiết kiệm năng lượng, năng lượng tái tạo và điện khí hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất