Phim tài liệu: Cùng ngư dân vươn khơi bám biển

04/08/2023, 17:54

VOVLIVE - Xây dựng “thế trận lòng dân trên biển” vững chắc chính là nền tảng cho sức mạnh quân sự, quốc phòng hướng biển, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc. Trong mỗi hải trình xa khơi của ngư dân Việt Nam, luôn có sự đồng hành của các lực lượng trên biển…

Bài liên quan
Phim tài liệu: Xu hướng phát triển điện gió ngoài khơi
VOVLIVE - Hơn 60 năm qua, Petrovietnam đã góp sức không nhỏ vào quá trình chuyển dịch năng lượng thông qua việc sản xuất và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo thay thế và loại bỏ dần nhiên liệu hóa thạch trong hệ thống năng lượng quốc gia. Sự chuyển dịch năng lượng theo kịch bản Net Zero của Petrovietnam đến năm 2030 sẽ dựa vào các trụ cột chính là tiết kiệm năng lượng, năng lượng tái tạo và điện khí hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất