Phát huy vai trò là cầu nối của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

27/01/2024, 17:57

Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào đã không ngừng được nâng cao; việc đẩy mạnh các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến hợp tác đầu tư là hoạt động sôi nổi nhất trong năm 2023.

Chiều qua (26/01), tại thủ đô Vientiane, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (Avila) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, đề ra phương hướng hoạt động năm 2024 và tổ chức kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Hội.

Phát huy vai trò là cầu nối của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào - ảnh 1Hội doanh nghiệp Việt Nam tổng kết đánh giá công tác năm 2023 và phương hướng hoạt động 2024. Ảnh: PV/VOV-Vientiane

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Đình Bảng, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, cho biết, uy tín của Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào đã không ngừng được nâng cao; việc đẩy mạnh các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến hợp tác đầu tư là hoạt động sôi nổi nhất trong năm 2023; các Hội khu vực và Ban chấp hành trung ương Hội đã tích cực phối hợp tổ chức, tham gia nhiều sự kiện kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác đầu tư không chỉ ở trong mà cả ngoài nước Lào.

Trong năm nay, Hội sẽ tập trung tiếp tục củng cố hoàn thiện tổ chức của Ban chấp hành trung ương Hội và các Hội khu vực; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa Ban chấp hành trung ương Hội và các Ban chấp hành Hội khu vực; đặc biệt là đẩy mạnh triển khai cụ thể, thực chất công tác tư vấn hỗ trợ hội viên, phát huy tốt vai trò là cầu nối của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào.                                                

Bài liên quan
6 cây cầu nối hai bờ sông Hồng sắp được Hà Nội khởi công
Hà Nội dự kiến trong giai đoạn từ 2024 - 2027 khởi công, hoàn thành 6 cây cầu nối hai bờ sông Hồng gồm Hồng Hà, Mễ Sở, Thượng Cát, Trần Hưng Đạo, Tứ Liên, Vân Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất