Nữ hướng dẫn viên bị siết cổ, xâm hại trong homestay ở Hà Giang

Trọng Phú/VOV.VN | 22/09/2022, 07:27

Nữ hướng dẫn viên là chị L. (SN 1993) cho biết đã bị đối tượng lẻn vào phòng, dùng tay siết cổ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vụ việc một nữ hướng dẫn viên bị hiếp dâm trên homestay tại Hà Giang đang gây xôn xao dư luận. 

Trao đổi với phóng viên VOV.VN, nạn nhân trong vụ việc là chị L. (29 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết: Tối 17/9, chị có tham gia bữa tiệc do chủ homestay tổ chức tại Hoàng Su Phì (Hà Giang). Trong buổi tiệc, chị có ngồi cùng mâm với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, trú ở xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, người quen của chủ homestay).

"Sau bữa tiệc, tên này (tức Triệu Tạ Mềnh) đã bám theo tôi". - Chị L. cho biết.

Cũng theo chị L., trong suốt bữa tiệc chị không hề trò chuyện hay có cử chỉ thân mật gì với Triệu Tạ Mềnh, do chị chỉ quen biết với chủ của homestay.

Khoảng 22h30' ngày 17/9, chị L. sau khi đã uống rượu tại bữa tiệc liền về phòng nghỉ, có tắt điện nhưng quên đóng cửa phòng.

"Khoảng 1h30' sáng ngày 18/9, khi tôi đang ngủ say thì một thanh niên đột nhập vào phòng khống chế, cưỡng bức tôi quan hệ tình dục. Đối tượng dùng tay siết cổ, do lo sợ cho tính mạng mình nên tôi không thể làm gì khác". - Chị L. chia sẻ.

Chị L. cho hay, đang được luật sư của mình đưa đi giám định tại cơ quan chức năng. Phía nghi phạm đã “đánh tiếng” xin bồi thường để xin hòa giải nhưng chị L. giữ quan điểm “xử lý theo đúng pháp luật”.

Ngày 21/9, VKSND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm./.

Bài liên quan
"Tố cáo đối tượng hiếp dâm là hành vi dũng cảm"
Các luật sư đánh giá cao sự dũng cảm và quyết liệt đưa vụ việc ra ánh sáng, thay vì nhận tiền thỏa hiệp để “cho qua chuyện” của nữ hướng dẫn viên du lịch trong vụ hiếp dâm ở homestay tại Hoàng Su Phì.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất