Nhiều tuyến đường ở Thành phố Bạc Liêu ngập nặng

Tấn Phong/VOV-ĐBSCL | 11/04/2022, 11:52

Sáng nay 11/4, cơn mưa lớn và kéo dài đã gây ngập nặng nhiều tuyến đường ở thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Các tuyến đường chính ở thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu như: Hai Bà Trưng, Phan Đình Phùng, Hoà Bình, Trần Phú... ngập nước gây khó khăn cho người và phương tiện khi lưu thông. Nhiều người điều khiển xe trên đường phải xuống dắt bộ do xe chết máy.

Tại một số khu vực, nước mưa không chỉ ngập các tuyến đường mà còn tràn vào nhà dân gây khó khăn cho việc buôn bán và cuộc sống sinh hoạt gia đình.

Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bạc Liêu đã kịp thời tổ chức lực lượng tiếp cận, điều tiết, hướng dẫn giao thông, đồng thời huy động xe tải nâng để hỗ trợ vận chuyển xe máy của người dân bị chết máy qua các điểm ngập sâu.

Trước đó, để khắc phục tình trạng ngập lụt và triều cường kéo dài, Bạc Liêu đã tiến hành sửa chữa và nâng cao nhiều tuyến đường chính của thành phố. Tuy nhiên, trong đợt triều cường vừa qua và cơn mưa lớn kéo dài sáng nay, nhiều tuyến đường đã được sửa chữa và nâng cấp vẫn bị ngập nặng./.   

Bài liên quan
Đêm nay miền Bắc nhiều nơi mưa rất to, đề phòng lốc sét và mưa đá
Chiều tối và đêm nay 19/5, Bắc Bộ mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong dông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất