Nhận vé xe số 49, khách bực tức cầm ghế đánh nhân viên bảo vệ quán cà phê

27/02/2024, 20:52

Bực tức vì bị đưa vé xe số 49, coi đây là con số xấu, nam thanh niên lao tới hành hung, dùng ghế đập vào đầu nhân viên bảo vệ lớn tuổi.

Lãnh đạo Công an phường Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa nhận trình báo từ đại diện một quán cà phê ở ngõ Trung Tiền về việc bảo vệ của quán bị hành hung.

Công an phường đã đưa nhân viên này đi khám, đồng thời xác minh vụ việc để triệu tập người bị cáo buộc hành hung.

Theo đại diện quán cà phê, khoảng 10h30 ngày 27/2, có 3 khách (gồm 1 nam, 1 nữ và 1 cháu nhỏ) đến uống nước. Ông X. - nhân viên bảo vệ - hướng dẫn để xe đúng chỗ và đưa vé xe cho vị khách nam. Sau khi xem vé xe thấy số 49, anh này không nhận mà để vé ở bàn bảo vệ. Sau đó, người vợ cầm lấy vé xe rồi đi vào quán.

Một lúc sau, gia đình này trở ra, lấy xe để về. Người đàn ông đến khu vực trả vé, yêu cầu: "Chúng mày bỏ hết vé xe xấu đi".

Nam hành khách hành hung bảo vệ quán cà phê. (Ảnh cắt từ clip)

Nam hành khách hành hung bảo vệ quán cà phê. (Ảnh cắt từ clip)

Trước thái độ của vị khách, ông X. giải thích: "Người ta in thế nào thì chú phải đưa thế cháu ạ". Người đàn ông sau đó lao tới hành hung, dùng ghế đập vào đầu bảo vệ.

Trước khi ra về, vị khách trên còn đe dọa bảo vệ: "Mày không nghỉ việc thì lần sau đến tao đánh chết".

"Do sự việc xảy ra quá nhanh nên toàn bộ nhân viên bên trong các khu vực của quán không kịp chạy tới can ngăn", đại diện quán nói. 

Kết quả thăm khám và chụp chiếu cho thấy, sức khỏe của ông X. không đáng lo ngại. Đại diện quán cà phê cho biết thêm: "Chúng tôi đã giao nộp toàn bộ bằng chứng từ camera cho cơ quan công an. Chúng tôi kiên quyết không nhân nhượng với bất cứ hành vi côn đồ nào xảy ra tại quán và sẽ giải quyết sự việc đúng trình tự pháp luật".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Đường phố Thủ đô Hà Nội cờ hoa rực rỡ chào mừng đại lễ
Nhiều tuyến phố của Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất