Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế

Bảo Anh | 23/09/2021, 13:46

Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch với cộng đồng, Ngũ Phúc Đường đã trao tặng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp cho các F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Ngũ Phúc Đường luôn ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Trước tình hình khó khăn của F0 nói riêng và cộng đồng nói chung, Ngũ Phúc Đường đã triển khai chương trình trao tặng miễn phí sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp tới tay các F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế trên cả nước.

Chị Ngầu Ngọc Đệ ở Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM không may là F0 ngày 11/8. Biết tới chương trình tặng sản phẩm hỗ trợ tăng cường hệ hô hấp của Ngũ Phúc Đường, chị đăng ký cho cả bản thân và bố của chị - bác Ngầu Chẩy - cũng là F0.

Bố tôi có nhiều bệnh nền nên khi bố trở thành F0, tôi rất lo lắng. Bố tôi ho rất nhiều. Bản thân tôi cũng ho và khó thở. Sau khi dùng Lumedi-V đúng theo hướng dẫn sử dụng, hai bố con tôi thấy giảm ho và dễ thở hơn. Tới ngày 21/8 xét nghiệm lại, cả hai đều âm tính”, chị Đệ chia sẻ.

Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế - 1

Sản phẩm Lumedi-V góp phần san sẻ gánh nặng về sức khỏe và tài chính với nhiều F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế.

Trong đợt dịch thứ tư này, tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng và phức tạp, nhất là các tỉnh miền Nam, số ca nhiễm bệnh tăng kỷ lục, gia tăng áp lực lên hệ thống y tế và lực lượng chống dịch. Có nhiều F0 phải cách ly tại nhà, nhiều người tự test nhanh ra kết quả dương tính, người F0 chờ tới các cơ sở cách ly…

Đây đều là những trường hợp F0 cần phải tự nâng cao sức khỏe hệ hô hấp để chiến đấu với dịch bệnh, trong khi chờ sự can thiệp y tế. Hơn nữa, không ít các trường hợp F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế là công nhân, là lao động phổ thông vì dịch bệnh mà mất việc hoặc ảnh hưởng tới thu nhập.

Tới 21/09, hơn 3000 hộp sản phẩm đã được trao tặng, giúp san sẻ bớt gánh nặng tài chính và sức khỏe với các F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho F0. Từ đó, góp phần giảm tải được áp lực lên các bệnh viện và khu cách ly tập trung.

Song song với chương trình tặng miễn phí sản phẩm chăm sóc hệ hô hấp cho F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế, Ngũ Phúc Đường còn thực hiện chương trình trao tặng hơn 3000 sản phẩm tới các điểm nóng chống dịch, các cơ quan, đơn vị và lực lượng khác nhau trong cộng đồng như: Sở Y tế Nam Định, nhân viên khoa cách ly khu vực Sài Gòn, Khoa lây Bệnh viện Thanh Nhàn, Quân Y Sài Gòn Tổ 2, Bác sĩ Quân Y Khu vực phía Nam, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện dã chiến Thủ Đức.

Ngũ Phúc Đường hy vọng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe này sẽ là nguồn động viên tinh thần, đồng thời, giúp các lực lượng chống dịch và người dân tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể trước dịch bệnh phức tạp.

Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế - 2

Ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc Ngũ Phúc Đường (bên phải) trao tặng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho đại diện Hội Quân Dân Y.

Sản phẩm đồng hành xuyên suốt trong chương trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh của Ngũ Phúc Đường là Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe (TPBVSK) Lumedi-V.

Đây là một sản phẩm tâm huyết của Ngũ Phúc Đường, kết hợp gần 20 dược liệu quý của Việt Nam, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP. Sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm, được chỉ định công dụng: hỗ trợ thanh phế, giảm ho khan, ho đờm; hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi; hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp.

Ngũ Phúc Đường đồng hành cùng F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế - 3

Sản phẩm TPBVSK Lumedi-V kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm.

Chia sẻ về hoạt động trao tặng sản phẩm Lumedi-V, đại diện Ngũ Phúc Đường, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường cho biết:

Có cơ hội trao tặng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp đến lực lượng tuyến đầu và người dân F0 chưa kịp hỗ trợ y tế, chúng tôi muốn san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch cùng cộng đồng. Ngũ Phúc Đường sẽ nỗ lực để mang sản phẩm chất lượng đến với nhiều người cần hơn nữa, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch!

Trước thực trạng tiêm chủng toàn dân được mở rộng và việc kiểm soát dịch bệnh có chiều hướng tích cực, từ ngày 21/9 cho tới 31/12/2021, Ngũ Phúc Đường sẽ tập trung triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí Lumedi-V cho các F0 có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu nâng cao sức khỏe hệ hô hấp thay vì hỗ trợ F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế như giai đoạn trước.

Độc giả quan tâm về chương trình của Ngũ Phúc Đường có thể tìm hiểu thêm tại: https://www.lumedi-v.com/

Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, gọi tắt là Ngũ Phúc Đường - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng Ngũ Phúc Lâm Môn và áp dụng quan điểm Ngũ Vị - Ngũ Sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện cho sức khỏe con người.

Hotline: 1900636691

Địa điểm kinh doanh: Tầng 1 - C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://nguphucduong.com/

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Bảo Anh
Bài liên quan
Thời tiết nồm ẩm, người già, trẻ nhỏ đổ bệnh
Thời tiết nồm ẩm, số ca nhập viện do khó thở, suy hô hấp, cảm cúm tăng 20-30%, đa số là người già và trẻ nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất