Ngã xuống bể nước sinh hoạt của gia đình, bé trai 5 tuổi tử vong

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 06/07/2021, 17:11

Chơi đùa gần bể nước của gia đình, bé trai 5 tuổi không may ngã cắm đầu xuống phía dưới, đến khi được phát hiện cháu bé đã tử vong.

Ngày 6/7, trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Viết Mãn – Chủ tịch UBND xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An xác nhận trên địa bàn xã vừa có một trường hợp cháu bé tử vong khi không may ngã xuống bể nước sinh hoạt của gia đình.

Nạn nhân được xác định là cháu H.Đ.G.H (SN 2016, trú tại xã Diễn Bích). Vào đầu giờ chiều ngày 5/7, H chơi một mình gần bể nước sinh hoạt của gia đình, không may nạn nhân bị ngã xuống bế nước. Đến khi người thân kịp phát hiện đưa nạn nhân lên thì cháu H đã tử vong./.

Bài liên quan
Làm rõ vụ bé trai 5 tuổi tử vong tại trường mầm non
Cơ quan chức năng huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định đang làm rõ vụ việc một bé trai học tại Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) tử vong chưa rõ nguyên nhân.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất