Mưa xối xả, Hà Tĩnh điều gấp 22 xe buýt hỗ trợ lực lượng phòng, chống Covid-19

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 13/06/2021, 10:39

Mưa xối xả khiến lều bạt bị đổ, ướt…Hà Tĩnh đã bố trí 22 xe đến các điểm chốt để các lực lượng canh gác trú mưa.

Do ảnh hưởng của bão số 2, từ chiều tối 12/6, trên địa bàn Hà Tĩnh có mưa lớn, gió mạnh khiến công việc phòng, chống dịch gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là công tác kiểm soát người ra vào các khu vực phong tỏa, giãn cách xã hội tại các chốt chống dịch ngoài trời.

Mưa xối xả kéo dài khiến nhiều lán trại của lực lượng chốt chặn bị dột, nước thấm ướt chăn màn, thậm chí có những lán trại tại các chốt bị đổ, ngập nước khiến lực lượng chức năng không thể trú. Mưa lớn cũng khiến cho việc trực chốt kiểm soát tại các điểm phong tỏa, cách ly gặp thêm khó khăn do tầm nhìn bị hạn chế.

Trước tình hình trên, Sở Giao thông Vận tải Hà Tĩnh đã Công ty CP Xe buýt Hà Tĩnh bố trí 22 xe đến các điểm chốt để các lực lượng canh gác trú mưa. Sở cũng đề nghị lãnh đạo các huyện, thị làm việc với các nhà xe, sẵn sàng hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ ở các điểm chốt chặn.

Sáng ngày 13/6, Hà Tĩnh xác định thêm 11 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, như vậy tính từ ngày 4/6 đến nay Hà Tĩnh đã có 43 ca mắc COVID-19. Hiện tỉnh này đang giãn cách toàn TP. Hà Tĩnh theo Chỉ thị 16/CT-TTg, phong tỏa nhiều xã, thôn nơi có ca nhiễm sinh sống, khẩn trương truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan./.

Bài liên quan
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất