Lukaku từ chối trở lại khoác áo Chelsea

PV/VOV.VN | 29/07/2021, 20:00

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Lukaku không có ý định trở lại khoác áo Chelsea dù được đội bóng này theo đuổi ở mùa hè 2021.

Lukaku thi đấu rất hay kể từ khi chuyển sang khoác áo Inter Milan. Ở mùa giải 2020/2021, tiền đạo người Bỉ ghi tới 24 bàn thắng, 10 kiến tạo để giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A.

Ở EURO 2021, cựu cầu thủ Chelsea cũng chơi rất tốt trong màu áo tuyển Bỉ. Do đó, tiền đạo sinh năm 1993 được nhiều đội bóng quan tâm, nhất là trong bối cảnh Inter Milan phải bán hàng loạt trụ cột vì lý do tài chính.

Trong số những câu lạc bộ quan tâm tới Lukaku có Chelsea, đội bóng cũ của tiền đạo người Bỉ. HLV Tuchel muốn đưa về sân Stamford Bridge một tiền đạo cắm chất lượng để tăng khả năng sát thương, kết liễu đối thủ.

Mặc dù được Chelsea theo đuổi, nhưng theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Lukaku không muốn trở lại khoác áo The Blues. Thay vào đó, cầu thủ này muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Hiện tại, hợp đồng của Lukaku với Inter Milan vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2024. Mặc dù gặp khó khăn về tài chính, nhưng theo La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Inter Milan cũng không có ý định bán tiền đạo người Bỉ ở mùa hè năm nay./.

Bài liên quan
Đánh bại AC Milan, Inter Milan vô địch Serie A
Rạng sáng 23/4, Inter đánh bại AC Milan 2-1 để chính thức vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất