Liverpool nhận tin dữ sau trận thắng Man City

PV/VOV.VN | 17/10/2022, 10:38

Liverpool đón nhận những tổn thất về lực lượng sau trận thắng Man City bởi thẻ đỏ của HLV Klopp và chấn thương của tiền đạo Jota.

Rạng sáng 17/10, Liverpool có trận đấu ấn tượng để giành chiến thắng 1-0 trước Man City nhờ pha lập công duy nhất của Salah. Dù thắng trận nhưng Liverpool sẽ phải đón nhận những tổn thất về lực lượng bởi thẻ đỏ của HLV Klopp và chấn thương của tiền đạo Jota. 

Trong trận đấu tại Anfield, HLV Klopp có tình huống phản đối trợ lý trọng tài khi không phất cờ báo lỗi của Bernardo Silva với Salah. Trọng tài đã Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp với nhà cầm quân người Đức.

Trong khi đó, Jota chấn thương trong nỗ lực bứt tốc để thực hiện tình huống tấn công cho Liverpool ở những phút bù giờ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phải rời sân nhường chỗ cho Tsimikas. 

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận ông xứng đáng nhận thẻ đỏ. HLV của Liverpool cũng xác nhận Jota bị chấn thương không nhẹ và trước mắt sẽ nghỉ thi đấu trận gặp West Ham giữa tuần tới. 

Như vậy trận đấu tiếp theo diễn ra ngày 20/10 gặp West Ham. Liverpool sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Klopp. Ngoài ra, Jota cùng các cầu thủ Arthur, Matip và Diaz cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4
VOVLIVE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4, rất nhiều trận đấu đáng theo dõi ở các Cúp châu Âu và giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất