Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay 2/7: "Ngựa ô" thẳng tiến

02/07/2024, 15:15

VOVLIVE - Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay 2/7, cặp đấu Áo và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chắc chắn tạo nên một đội bóng được xem như ''ngựa ô'' ở kỳ EURO năm nay.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay 2/7, 2 trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 sẽ diễn ra. Vào lúc 23h, ĐT Romania sẽ có màn chạm trán với ĐT Hà Lan trong khi ở trận đấu muộn hơn lúc 2h ngày 3/7, 2 đội bóng được đánh giá không quá cao là Áo và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đối đầu nhau.

Sau vòng đấu bảng không thật như ý khi chỉ xếp thứ ba bảng D, ĐT Hà Lan được kỳ vọng sẽ có thể ''lột xác" và giành chiến thắng trước một Romania đang rất hưng phấn, qua đó có thể tiến bước vào tứ kết của giải đấu năm nay.

Dù vậy để làm được điều đó, chăc chắn thầy trò HLV Koeman sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở cả phương diện tấn công cũng như phòng ngự khi Oranje đã bộc lộ nhiều hạn chế ở vòng đấu bảng.

Tại trận đấu lúc 2h ngày 3/7, Áo và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo nên cặp đấu đáng chờ đợi. Với nhều người, dù đội bóng nào chiến tháng cũng sẽ tạo nên một đội tuyển được xem như ''ngựa ô'' ở kỳ EURO năm nay.

Cả 2 trận đấu trong ngày hôm nay của EURO 2024 sẽ được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Luân chuyển cán bộ - “liều thuốc thử” cán bộ, đảng viên
VOVLIVE - Việc luân chuyển cán bộ, bố trí cán bộ không phải là người địa phương góp phần khắc phục được tình trạng cục bộ khép kín, hay tình trạng “chi bộ nhà ta”, “chi bộ xóm ta”, hay câu chuyện “một người làm quan cả họ được nhờ”.
Mới nhất