Khen thưởng tân binh trả lại ví tiền nhặt được

Đình Thiệu/VOV-Miền Trung | 07/02/2023, 18:21

Anh Võ Thái Giang, cán bộ Công an huyện Hải Lăng là chủ nhân của chiếc ví vui mừng khi được nhận lại tài sản của mình.

Tại lễ giao nhận quân ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị ngày 7/2, tân binh Lê Anh Quyết, 19 tuổi, trú xã Hải Trường, huyện Hải Lăng được Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị trao tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Trị vì có hành động đẹp trả lại ví tiền nhặt được cho người đánh mất.

Trước đó, lúc 14h ngày 5/2, trên đường đi thăm người thân trước ngày lên đường nhập ngũ, Lê Văn Quyết đã nhặt được một chiếc ví bên lề đường, trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng và 4 triệu đồng. Quyết đã trình báo sự việc với Công an huyện Hải Lăng để tìm người đánh rơi trả lại.

Anh Võ Thái Giang, cán bộ Công an huyện Hải Lăng là chủ nhân của chiếc ví vui mừng khi được nhận lại tài sản của mình.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Lê Anh Quyết rất khó khăn. Mẹ Quyết mất khi Quyết mới 2 tuổi, bố thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Hành động của Lê Anh Quyết trả lại ví cho người mất được kịp thời tuyên dương, khen thưởng, góp phần lan tỏa nét đẹp trong thanh niên./.

Bài liên quan
Sáng nay, Hà Nội tổ chức lễ giao nhận quân đồng loạt tại 30 quận, huyện
Theo kế hoạch, bắt đầu từ 8h, lễ giao nhận quân của thành phố Hà Nội sẽ đồng loạt được tổ chức tại 30 quận, huyện thị xã của Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất