Khai mạc giải Futsal HDbank Cúp quốc gia 2020 tại Đắk Lắk

Tuấn Long/VOV-Tây Nguyên | 22/11/2020, 19:38

Đây là năm thứ 4 giải được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp tổ chức, và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại một tỉnh ở Tây Nguyên.

Chiều 22/11, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk (TP. Buôn Ma Thuột) diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Futsal HDBank cúp quốc gia 2020. Đây là năm thứ 4 giải được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp tổ chức, và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại một tỉnh ở Tây Nguyên.  

Mở đầu lễ khai mạc, ông Thái Hồng Hà – Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VOV đã đưa giải đấu tới tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột phục vụ người hâm mộ ở Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

Ông Thái Hồng Hà chia sẻ, ngay khi có kế hoạch tổ chức giải đấu, UBND tỉnh Đắk Lắk đã đầu tư nguồn lực, kinh phí kiện toàn cơ sở vật chất như: Nhà thi đấu, đường truyền, các vấn đề an ninh, y tế... nhằm hỗ trợ Ban tổ chức tổ chức thành công giải đấu. Đây là giải mang tầm cỡ quốc gia và là cơ hội để người hâm mộ ở Tây Nguyên được thưởng thức trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của bộ môn Futsal, qua đó tạo điều kiện để phát triển bộ môn Futsal cũng như phong trào thể dục thể thao của địa phương.

Ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc VOV, Trưởng Ban chỉ đạo giải đấu, gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các nhà tài trợ, UBND tỉnh Đắk Lắk đã đồng hành cùng VOV trong việc tổ chức hệ thống các Giải Futsal quốc gia trong đó có Cúp quốc gia năm 2020 tại TP. Buôn Ma Thuột; chúc các đội bóng thi đấu thành công và có những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao cống hiến cho người hâm mộ.  

Theo ông Trần Minh Hùng, 4 năm qua, VOV đã đồng hành với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng nhà tại trợ, tổ chức thành công các giải đấu, tạo thương hiệu cho hệ thống giải Futsal quốc gia. Ông Trần Minh Hùng cho rằng, giải Futsal lần này tại Đắk Lắk sẽ tạo sức lan tỏa để phát triển bộ môn Futsal ở các tỉnh Tây Nguyên.  

"Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao nhất, Đài TNVN, VFF và UBND tỉnh Đắk Lắk sẽ nỗ lực tổ chức Giải Futsal HDBank cúp quốc gia năm 2020 thành công cả về chuyên môn lẫn quy mô tổ chức, đáp ứng yêu cầu chuyên môn cho người hâm mộ. Qua đó, giúp phong trào tập luyện thi đấu bộ môn Futsal ở địa phương phát triển mạnh. Chúng tôi cảm ơn UBND tỉnh Đắk Lắk, nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu. Chúc các VĐV thi đấu thăng hoa, người hâm mộ có những phút giây phấn khích...", ông Trần Minh Hùng nhấn mạnh.

Vòng chung kết Giải Futsal HDBank cúp quốc gia năm 2020 quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất cả nước gồm: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako, Sannatech Khánh Hòa, Kardiachain Sài Gòn FC, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk và hai đội vượt qua vòng loại là: Cao Bằng và Quảng Nam. Giải sẽ diễn ra từ ngày 22 – 26/11/2020. Ngay sau lễ khai mạc là trận cầu giữa đội Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp đội Quảng Nam./.

Bài liên quan
Đề nghị công nhận Tháp Bà Ponagar là di tích đặc biệt cấp quốc gia
Khu di tích Tháp Bà Ponagar với những giá trị di sản độc đáo xứng đáng được công nhận là di tích đặc biệt cấp quốc gia, di sản văn hóa của nhân loại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất