Jorginho đá hỏng 11m, Chelsea vẫn thắng đậm Krasnodar

Yến Hoàng/VOV.VN | 29/10/2020, 05:38

Mặc dù Jorginho đá hỏng 11m, nhưng Chelsea vẫn “nghiền nát” Krasnodar ở trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/2021 diễn ra rạng sáng 29/10.

Chelsea hành quân đến Nga để làm khách trước Krasnodar với phong độ không tốt, khi hòa 5/6 trận gần nhất (tính trong 90 phút). Do đó, thầy trò HLV Lampard được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Krasnodar.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Chelsea dù có đội hình chất lượng hơn, nhưng đã nhập cuộc không tốt. Thậm chí, đại diện của nước Anh còn bị đối thủ liên tục đe dọa khung thành ở những phút đầu trận.

Phút 13, khi Chelsea đang thi đấu bế tắc, đội khách được hưởng 11m vì Timo Werner bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Jorginho được giao trọng trách đá phạt, nhưng tiền vệ người Italia lại không thực hiện thành công.

Mặc dù Jorginho bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trên chấm 11m, nhưng các cổ động viên của Chelsea cũng không cần tiếc nuối. Bởi vì ở phút 37, Kai Havertz có đường chuyền thuận lợi để Callum Hudson-Odoi xé lưới đội chủ nhà, mở tỉ số trận đấu.

Do bị thủng lưới trước nên trong hiệp 2, Krasnodar đã chơi rất quyết tâm, dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà đã tạo ra những cơ hội, nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Bỏ lỡ cơ hội Krasnodar phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 76, Timo Werner ghi bàn trên chấm 11m nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Trước đó, hậu vệ của đội chủ nhà đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Dẫn trước 2 bàn, Chelsea thi đấu thong dong, nhưng vẫn có thêm được cơ hội ghi bàn ngon ăn. Ở các phút 79 và 90, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đã thay nhau lập công để ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea trước đại diện của nước Nga.

Sau 2 lượt trận, Chelsea có 4 điểm, bằng với Sevilla, nhưng tạm đứng đầu bảng E Champions League 2020/2021 do hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, Krasnodar mới có 1 điểm/2 trận, đứng vị trí cuối cùng./.

Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất