HLV Park Hang Seo thể hiện "quyền lực" với một “thợ chụp ảnh”

Dương Thuật/VOV.VN | 25/11/2022, 19:26

HLV Park Hang Seo thể hiện "quyền lực" của mình, khi yêu cầu một người chụp ảnh ĐT Việt Nam tiến lên khán đài vì đã đứng tác nghiệp không đúng nơi quy định của VFF.

Chiều nay (25/11), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Buổi tập này, ĐT Việt Nam đón một số cầu thủ của HAGL tập luyện cùng với đội. Những cầu thủ đang bận chơi ở Cúp Quốc gia 2022 của Hà Nội FC với Bình Định vẫn chưa hội quân.

Ở buổi rèn quân chiều nay, Tiến Linh và Thanh Bình phải tập riêng ở sân bên cạnh. Trong buổi rèn quân của “Những ngôi sao vàng”, HLV Park Hang Seo tỉ mỉ đi nắn chỉnh động tác cho các học trò.

Đáng chú ý, ở buổi rèn quân này, một người chụp ảnh đã xuống sân để chụp ĐT Việt Nam. Người này bị HLV Park Hang Seo phát hiện và yêu cầu đi lên khán đài tác nghiệp theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Mặc dù nhân viên phòng truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thông báo, người chụp ảnh đó là của bên nhà tài trợ, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cương quyết mời người này lên khán đài và đã thành công./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất