HAGL vào bán kết giải U19 Quốc gia sau 9 lượt sút luân lưu

01/03/2024, 18:52

Đội bóng phố núi đã giành được tấm vé cuối cùng vào chơi vòng bán kết giải vô địch U19 Quốc gia 2024.

Chiến thắng trước Huế giúp HAGL giành quyền vào bán kết VCK giải vô địch U19 Quốc gia 2024

Trận tứ kết cuối cùng của giải là cuộc đọ sức giữa HAGL và Huế. Trái với dự đoán của nhiều người, HAGL không tạo ra đước sức ép cần thiết với đối thủ của mình. Huế xứng danh là ngựa ô của giải khi họ trình diễn lối chơi khoa học, đẹp mắt và kỉ luật.

Trong suốt hiệp 1, HAGL dù là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không có nhiều cơ hội đáng chú ý. Huế bình tĩnh phòng ngự và tung ra một vài pha phản công hay, nhưng như thế là chưa đủ để đại diện miền Trung có được bàn mở tỉ số trận đấu. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

HAGL (xanh) đánh bại Huế.

HAGL (xanh) đánh bại Huế.

Bước sang hiệp 2, thế trận đảo chiều khi Huế là đội chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp tay đôi. Các tiền vệ trung tâm của đội bóng này liên tục tạo ra những pha tổ chức tấn công ở tốc độ cao. Đáng tiếc, Vi Đình Thượng và đồng đội lại không thể tận dụng. Cơ hội đến với Văn Tú, Xuân Đăng trong vòng cấm và cú dứt điểm của các cầu thủ này chưa đủ hiểm hóc.

Kết thúc 90 phút bất phân thắng bại, HAGL và Huế bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Trên chấm đá phạt 11 mét, cầu thủ 2 bên tiếp tục cho thấy sự cân bằng. Họ cần đến 9 loạt sút mới có thể tìm ra người chiến thắng và niềm vui thuộc về HAGL. Đội bóng phố núi là những người giành quyền vào bán kết VCK giải vô địch U19 Quốc gia 2024.

Ở các trận đấu còn lại của giải, đương kim vô địch Thanh Hoá sớm nói lời chia tay giải đấu khi để thua 0-2 trước Thể Công Viettel. Trong khi đó, PVF cũng phải nhận thất bại cay đắng trước Sông Lam Nghệ An. Hà Nội thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại Bình Dương với tỉ số 3-1.

Vòng bán kết của giải diễn ra vào ngày 3/3 với 2 cặp đấu đáng chú ý giữa SLNA - Hà Nội và Thể Công Viettel - HAGL.

Lịch thi đấu vòng bán kết:

Ngày 3/3:

15h00: SLNA - Hà Nội

17h30: Thể Công Viettel - HAGL

Mai Phương

Bài liên quan
Ngày đầu cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID: Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện
Từ ngày 22/4, TP Hà Nội và Thừa Thiên Huế là hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID. Người dân có thể ngồi tại nhà để thực hiện chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng 2-3 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất