Hà Nội FC không đồng ý hoãn V-League sang năm 2022

Hồng Nam | 24/07/2021, 12:20

Hà Nội FC là đội bóng tiếp theo gia nhập nhóm phản đối kế hoạch hoãn V-League sang năm 2022 của VPF.

Chiều 18/7, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi công văn xin ý kiến các CLB về kế hoạch tổ chức V-League trong bối cảnh đại dịch COVID-19 phức tạp. VPF muốn dời V-League sang năm 2022, với vòng 13 dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2022, còn giải đấu kết thúc trong tháng 5.

Tuy nhiên, nhiều đội bóng như SLNA, CLB Hải Phòng, CLB Becamex Bình Dương,... không hài lòng với phương án này. Mới đây nhất, Hà Nội FC cũng gia nhập nhóm các đội không đồng tình với phương án hoãn giải sang năm 2022 của VPF.

Hà Nội FC không đồng ý hoãn V-League sang năm 2022  - 1

Hà Nội FC (áo trắng) không đồng ý hoãn V-League. 

"Chúng tôi đã gửi phản hồi phiếu lấy ý kiến tới VPF. Hà Nội FC luôn mong tất cả các giải đấu diễn ra thành công trọn vẹn và an toàn tuyệt đối, tuy nhiên, CLB chưa đồng ý phương án tổ chức giải đấu được ban tổ chức đưa ra trong thời gian qua.

Chúng tôi mong VPF tiếp tục nghiên cứu, đánh giá, lắng nghe ý kiến xây dựng từ các chuyên gia và các đội bóng tham dự để tìm ra phương án tối ưu nhất nhằm đảm bảo lợi ích cho VPF, nhà tài trợ và tất cả các đội bóng ở V-League lẫn giải hạng Nhất", Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn của Hà Nội FC khẳng định. 

Sau khi thu thập ý kiến các đội, nhiều khả năng VPF sẽ có buổi họp với CLB nhằm tìm ra phương án thiết thực nhất cho V-League 2021. Do diễn biến dịch COVID-19, V-League rơi vào tình trạng "đóng băng" từ ngày 6/5 đến nay. Giải đấu còn 1 vòng để kết thúc giai đoạn 1.

Hà Nội FC cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho HLV Park Choong-kyun gia nhập ban huấn luyện tuyển Việt Nam nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có lời mời.

Hà Nội FC không đồng ý hoãn V-League sang năm 2022  - 2

Hà Nội FC sẵn sàng để HLV Park Choong-kyun lên tuyển nếu VFF đề nghị. 

"Hà Nội FC sẵn sàng cung cấp mọi nguồn lực cho đội tuyển Việt Nam, không chỉ là các cầu thủ mà còn đội ngũ ban huấn luyện.

Nếu VFF đề nghị HLV Park Choong-kyun tham gia vào thành phần ban huấn luyện đội tuyển cho vòng loại thứ ba World Cup thì chúng tôi sẵn lòng đồng ý và tạo điều kiện để HLV Park Choong-kyun hoàn thành tốt nhất công viêc được giao", ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ thêm. 

HLV Park Choong-kyun có mối quan hệ tốt với HLV Park Hang Seo. Chia sẻ với báo giới, cựu chiến lược gia của Thiên Tân Quyền Kiện khẳng định khi mới sang Việt Nam, ông tham khảo rất kỹ ý kiến và lời khuyên từ HLV Park Hang Seo. 

Sau 2 trận dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Park Choong-kyun có thành tích thắng 1, thua 1. Hà Nội FC cần thêm 1 chiến thắng và chờ đợi kết quả có lợi để nằm trong nhóm đua vô địch giai đoạn hai. 

Hồng Nam
Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất