Giải SPL-S4: Khung thành rộng hơn, nhiều bàn thắng trong lượt đầu

Hà Khánh/VOV-TP.HCM | 25/06/2022, 22:25

Chiều nay (25/6), tại TP.HCM, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4) chính thức khởi tranh. Đây là lần đầu tiên giải đấu trở lại sau 2 năm tạm ngưng vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khán đài của Sân vận động Gia Định (Bình Thạnh) đã được lấp kín bởi đông đảo các khán giả hâm mộ bộ môn bóng đá 7 người. Không khí cổ vũ rất sôi nổi khi tiếng kèn, tiếng trống vang lên cả trận. Trên sân bóng, các cầu thủ được thoả sức phô diễn các kỹ năng của bộ môn bóng đá đã dần trở nên quen thuộc với khán giả phía Nam.

Lượt đấu đầu tiên đã có 17 bàn thắng được ghi, trung bình 3 bàn/trận. Cụ thể, Quốc An Quốc Michel thắng Lam Hồng 3 - 0, An Biên thắng W-Team 1-0, Hạt điều Thương Thương thắng Song Hùng 3-2, Bambo thắng Đạt Tín 3-1; trận Lamy Land gặp Nghiêm Phạm Holdings và PT gặp Cửa Tùng Vĩnh Quang cùng có tỷ số 1-1. Sau lượt đầu tiên, ứng cử viên Quốc An Quốc Michel khởi đầu thuận lợi và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Uỷ viên Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tổng Giám đốc Vietfootball rất hồ hởi với không khí của ngày khai mạc. Theo ông Tuấn, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đang ngày càng nhận được sự đón nhận của các địa phương. Các đội bóng dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch nhưng cũng đã giữ được sự đam mê và ngày càng chuyên nghiệp…

Ban tổ chức vẫn quyết tâm duy trì sân chơi với slogan “Chơi có ý thức, chơi để tận hưởng”, nêu cao tinh thần cống hiến nhưng có ý thức, văn minh. Đặc biệt, nay giải đấu có nhiều nét mới để có thể thu hút khán giả, giúp giải đấu nâng cao tính cạnh tranh.

Ông Phạm Ngọc Tuấn nói: "Năm nay chúng tôi quyết định mở rộng khung thành ra nên sẽ có nhiều bàn thắng hơn, sẽ hấp dẫn hơn. Tất nhiên do dịch bệnh là khó khăn chung, có nhiều thứ thay đổi nhưng nhiều đội vẫn duy trì và có sức sống tốt. Và với sự phát triển phong trào mỗi nơi thì tình hình chúng tôi sẽ mở thêm các hạng đấu dưới ở mỗi địa phương". 

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4) diễn ra từ ngày 25/6 đến 10/9/2022. Tham dự giải gồm 12 đội là Lamy Land, An Biên cùng top 10 ở SPL-S3 là Song Hùng, Nghiêm Phạm Holdings, Quốc An Quốc Michel, W-Team, Lam Hồng, Cửa Tùng Vĩnh Quang (chuyển giao suất từ Nam Dương), Hạt điều Thương Thương, PT, Đạt Tín và Bamboo. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc.  

Nhà vô địch SPL-S4 sẽ nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng. Các đội hạng nhì và hạng ba sẽ lần lượt nhận số tiền thưởng 60 và 40 triệu đồng. Hai đội hạng nhất và hạng nhì SPL-S4 tham dự vòng chung kết toàn quốc VPL-S3 vào tháng 9/2022./.

Bài liên quan
40 đội bóng dự Cúp bóng đá 7 người Quốc gia
Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Cup 2023 sẽ khởi tranh với sự tham gia của 40 đội bóng trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất