ĐT Việt Nam ra mắt "vũ khí bí mật" cho chiến dịch săn vàng AFF Cup 2022

PV/VOV.VN | 18/11/2022, 11:22

Hôm nay (18/11), VFF phối hợp Grand Sport - nhà tài trợ chính thức trang phục của ĐT Việt Nam ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá rất cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các Đội tuyển bóng đá Quốc gia được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu, đặc biệt vào thời điểm bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2023.

Những sản phẩm dành cho ĐT Việt Nam là một trong những sản phẩm được Grand Sport tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua. Grand Sport dành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong thi đấu. Ngoài ra, những yếu tố như kiểu dáng mẫu thiết kế, chất liệu logo, chất liệu in ấn cũng được Grand Sport chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài những sản phẩm dành cho thi đấu, Grand Sport còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, giày, balô, túi xách và bóng sử dụng trong tập luyện và thi đấu dành cho ĐT Việt Nam.

Áo thi đấu của ĐT Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo. Trong 2 năm 2022 và 2023, dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các Đội tuyển quốc gia và CLB hiện đang là đối tác của Grand Sport.

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế và sản xuất trang phục của Grand Sport là nghiên cứu những thông tin thu thập trong quá trình thi đấu và từ những nhu cầu, ý kiến của vận động viên. Những dữ kiện này chỉ ra 2 đặc điểm chính mà những vận động viên luôn quan tâm khi trao đổi về trang phục thi đấu trên sân là Tính Thoáng Khí và Tính Cơ Động. 

Từ đó, đội ngũ sản xuất của Grand Sport chủ động sáng tạo và điều chỉnh thiết kế để đảm bảo tính khí động học dành cho trang phục thi đấu - cho phép không khí được lưu thông dễ dàng và tạo cho cầu thủ cảm giác thoải mái khi vận động. Ngoài ra, bằng theo dõi và phân tích những vị trí tập trung nhiều nhiệt và mồ hôi trên cơ thể của các vận động viên trong quá trình thi đấu, đội ngũ chuyên gia thiết kế của Grand Sport sẽ sử dụng công nghệ dệt định hình để tăng hoặc giảm mật độ dệt tại những khu vực quan trọng này, hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu của vận động viên. Thực tế, trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Kỷ niệm 5 năm chiến tích Á quân giải U23 châu Á tại Thường Châu cùng những thành công lịch sử của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 được lấy làm cảm hứng thiết kế cho mẫu áo thi đấu sân nhà của ĐT Việt Nam năm 2022-2023. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Hình ảnh của “sự lan tỏa” là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của ĐT Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất