ĐT Anh đại thắng, HLV Southgate vẫn khen ngợi Senegal

PV/VOV.VN | 05/12/2022, 09:32

HLV Southgate dành lời khen cho các cầu thủ Senegal dù ĐT Anh đã đánh bại đội bóng này đến 3-0 ở trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Rạng sáng 5/12, ĐT Anh vượt qua Senegal với tỷ số 3-0 để tiến vào tứ kết World Cup 2022. Các bàn thắng của Tam Sư được ghi do công của Henderson, Kane và Saka. Dù đại diện châu Âu đã có chiến thắng tương đối cách biệt, HLV của họ - Gareth Southgate vẫn dành những lời khen ngợi cho đối thủ Senegal. 

HLV ĐT Anh nói: "35 phút đầu tiên thật khó khăn. Senegal chơi chặt chẽ, giàu năng lượng, thậm chí chúng tôi đã bị tấn công một vài lần. Nhưng đội bóng hiểu rằng chúng tôi phải ghi bàn để ổn định trận đấu và chúng tôi đã làm được để giành chiến thắng. Thật may ngày hôm nay Jude (Bellingham) và Jordan (Henderson) làm tốt phần việc của mình khi nhanh chóng giúp đội bóng lấy lại thế trận". 

HLV Southgate cũng có những đánh giá về trận tứ kết, trận đấu mà ĐT Anh sẽ phải chạm trán ĐT Pháp. Nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ thêm: ''ĐT Anh có thể ghi bàn khi cần, có thể chơi chủ động kiểm soát khi muốn. Chúng tôi cũng đủ năng lực để giữ sạch lưới nếu phải phòng thủ. Điều đó là vô cùng quan trọng cho trận đấu kế tiếp với Pháp''.

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 11/12 tới theo giờ Việt Nam./. 

Bài liên quan
Danh sách đội tuyển Anh tháng 11/2023: HLV Southgate gây tranh cãi
Danh sách đội tuyển Anh tháng 11/2023 có những cái tên gây tranh cãi khi không ở phong độ cao trong thời gian dài nhưng vãn được trọng dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất