Đình chỉ hoạt động hoạt động cơ sở kinh doanh karaoke X.O ở Tiền Giang

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 16/04/2021, 08:42

Các cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã xử phạt 35.000.000 đồng và đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở kinh doanh karaoke X.O.

Liên quan đến nhiều vụ sai phạm tại cơ sở kinh doanh karaoke X.O thuộc doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh (tại xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Sở Văn hóa - Thể thao du lịch tỉnh Tiền Giang đã có quyết định xử phạt hành chính cơ sở này 35.000.000 đồng về hành vi để cho khách sử dụng ma túy và  hoạt động quá giờ quy định.

Ngoài ra, UBND thành phố Mỹ Tho cũng có quyết định đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở  kinh doanh karaoke X.O. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra để đưa ra xử lý vụ án gây chết người và các vụ sử dụng ma túy tại nơi đây.

Như tin đã đưa, gần đây, tại cơ sở kinh doanh karaoke X.O hoạt động quá giờ quy định, đã xảy ra nhiều vụ có hàng chục đối tượng đến ca hát có sử dụng ma túy, mâu thuẫn xô xát nhau. Trong đó có vụ nổ súng làm 1 người chết 1 người bị trọng thương. Đây là “điểm nóng” về mất an ninh trật tự, an toàn xã hội trong một thời gian dài, gây bức xúc tại đô thị Mỹ Tho./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất