Đại diện Malaysia ''vỡ mộng'' vô địch AFC Cup 2022

PV/VOV.VN | 22/10/2022, 23:10

Đại diện Malaysia - Kuala Lumpur City FC ''vỡ mộng'' vô địch AFC Cup 2022 khi để thua Al Seeb (Oman) 0-3 trong trận chung kết.

Được thi đấu trên sân nhà ở chung kết AFC Cup 2022, đội bóng Malaysia - Kuala Lumpur City FC dồn lên tấn công ngay từ đầu khiến đối thủ Al Seeb (Oman). Một số cơ hội đã đươc tạo ra nhưng đội chủ nhà đã không thể ghi bàn. 

Lép vế trong khoảng thời gian đầu trận nhưng Al Seeb lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Pha đá phạt góc mang thương hiệu của các cầu thủ Oman đã đem về pha lập công cho Ali Al Busaidi. 

Sau bàn thắng, Al Seeb hoàn toàn áp đảo cả về thế trận lẫn thời gian kiểm soát bóng trên sân. Kuala Lumpur City FC dù cố gắng nhưng không thể đưa bóng sang phần sân đối thủ. Trong thế trận ấy, bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Al Seeb được ghi ở phút 37 đến như hệ quả tất yếu. 

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Al Seeb vẫn là đội chủ động hơn và thậm chí họ còn có bàn ấn định tỷ số 3-0 do công của  Muhsen Al Ghassani. 

Với chiến thắng thuyết phục này, Al Seeb đăng quang chức vô địch AFC Cup 2022. Đội bóng này cũng trở thành đại diện Oman đầu tiên lên ngôi ở giải đấu này. Chức vô địch AFC Cup 2022 cũng đem về cho Al Seeb tấm vé dự AFC Champions League 2023/2024./. 

Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất