Đà Nẵng: 34 học sinh nhập viện do hít phải khí lạ từ đồ chơi

Thành Long/VOV-miền Trung | 16/04/2021, 12:28

Trưa 16/4, Bác sĩ Nguyễn Đại Vĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị tiếp nhập 34 học sinh có biểu hiện khó thở nghi do hít phải khí lạ trong đồ chơi. Hiện các cháu sức khỏe đã ổn định.

Trong sáng 16/4, Trung tâm y tế huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng tiếp nhận 34 học sinh ở trường Tiểu học Hòa Khương, huyện Hòa Vang.

Khi vào viện, các cháu có triệu chứng mệt, khó thở. Bệnh viện phân loại, sau đó chuyển 6 trường hợp có biểu hiện mệt hơn và có các bệnh nền như tim bẩm sinh lên Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Hiện các cháu sức khỏe đã ổn định, chưa có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng. Được biết, các cháu hít phải khí này từ đồ chơi mua ở cổng trường.

Bác sĩ Nguyễn Đại Vĩnh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng cho biết: "Sau khi vào viện, các cháu có triệu chứng của đường hô hấp là chủ yếu. Bệnh viện tiếp nhận và phân loại sau đó có 6 trường hợp chuyển lên tuyến trên. Theo thông tin thì các bệnh cũng ổn, không có ca nào đưa vào hồi sức. Mình giữ lại bệnh viện số còn lại cho lên khoa và đang theo dõi tại cấp cứu thì triệu chứng cũng ổn định"./.

Bài liên quan
Thức ăn đường phố nhiều nguy cơ, vì sao nhiều người thích dùng?
TP.HCM có khoảng 15.400 điểm bán thức ăn đường phố. Trong đó, các điểm bán ở xung quanh trường học, bệnh viện, khu dân cư… ẩn giấu rất nhiều nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cho người dùng. Dù vậy nhiều người vẫn mua thức ăn đường phố, vì sao?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất