Cựu cầu thủ Chelsea và Newcastle bị vùi lấp ở trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Hoàng Yến/VOV.VN | 07/02/2023, 10:41

Chủ tịch danh dự của Hatayspor cho biết, tiền vệ Christian Atsu vẫn chưa được tìm thấy sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ tịch danh dự của Hatayspor cho biết, tiền vệ Christian Atsu, người chơi cho câu lạc bộ Hatayspor vẫn chưa được giải cứu khỏi đống đổ nát sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Thị trưởng thành phố Hatay - Lutfu Savas, Chủ tịch danh dự của Hataysporcho xác nhận rằng: “Thật không may, các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ Atsu vẫn đang tiếp tục”.

Christian Atsu từng khoác áo Chelsea, Everton và Newcastle. Trong quãng thời gian chơi bóng ở nước Anh, Christian Atsu thi đấu rất thành công cho Newcastle, anh đá 86 trận, ghi 3 bàn thắng. Sau đó, cầu thủ 31 tuổi gia nhập Al-Raed vào năm 2021 và chuyển sang chơi bóng cho Hatayspor vào năm 2022.

Vụ động đất xảy ra vào rạng sáng ngày 6/2 tại miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ là trận động đất lớn nhất được ghi nhận trong vòng 100 năm qua tại nước này. Thổ Nhĩ Kỳ và Syria là hai quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ động đất kinh hoàng này.

Theo số liệu mới nhất được Cơ quan Quản lý tình trạng khẩn cấp và thảm họa Thổ Nhĩ Kỳ, số người thiệt mạng trong trận động đất đã tăng lên 2.316 người và 13.293 người bị thương, đồng thời 6.217 tòa nhà bị phá hủy do trận động đất. Trong khi đó, Bộ Y tế Syria cho biết, 1.419 người đã thiệt mạng./.

Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất