Chồng đánh tôi sẩy thai, đòi ly dị chỉ vì một câu nói của bác sĩ khi đi khám

14/07/2022, 07:21

Trở về nhà sau buổi khám thai, tôi bị chồng đánh đập dã man đến mức hỏng thai, phải đi cấp cứu; sau khi xuất viện, tôi nhận từ anh lá đơn xin ly hôn.

Tôi năm nay 26 tuổi. Trước khi quen chồng, tôi từng yêu người khác, nhưng anh ta lén lút cặp với bạn thân của tôi. Lúc đó tôi mang thai được hơn 2 tháng. Tuyệt vọng vì bị cả hai người mình tin tưởng phản bội, tôi lựa chọn phá thai và chia tay, đồng thời kết thúc tình bạn lâu năm.

Để thoát khỏi nỗi đau, tôi đến sinh sống và làm việc ở một thành phố khác, nơi tôi gặp người chồng hiện tại. Khi mới yêu, tôi phát hiện ngay anh là người bảo thủ, cực kỳ coi trọng chuyện trinh tiết, bản thân anh cũng chưa từng quan hệ nam nữ bao giờ. Anh yêu tôi, trân trọng và bảo vệ tôi, nói sẽ không bao giờ động vào người tôi cho đến ngày cưới. Và quả thực anh nói được là làm được.

Đến khi ra mắt nhà chồng, tôi phát hiện họ đều là kiểu người bảo thủ như vậy. Mẹ anh thậm chí còn hỏi thẳng rằng tôi đã từng yêu ai chưa, có giữ mình hay không. Trước ánh mắt chờ mong của mẹ anh, tôi không thể không nói dối, khẳng định rằng mình vẫn còn là con gái.

Chồng đánh tôi sẩy thai, đòi ly dị chỉ vì một câu nói của bác sĩ khi đi khám - 1

(Ảnh minh họa)

Sau buổi ra mắt đó, tôi đã lén đi bệnh viện để làm thủ thuật vá màng trinh, hy vọng rằng sẽ giấu được chồng chuyện không còn trinh trắng. May mắn thay, đêm tân hôn thuận lợi, chồng và mẹ chồng tôi đều cực kỳ hài lòng. Không lâu sau đêm tân hôn, tôi có thai, được mọi người đối xử rất tốt.

Vì chồng bận rộn, tôi thường đi khám thai một mình. Vài ngày trước, anh đột nhiên đề nghị cùng tôi đi khám để nắm được tình hình sức khỏe của vợ. Tôi không có lý do để chối, đành đồng ý.

Đến bệnh viện, mọi thứ đều suôn sẻ, bác sĩ nói không có gì phải bận tâm, thai nhi phát triển bình thường. Thế nhưng cuối buổi khám, bác sĩ đột nhiên nhắc nhở: "Chàng trai, vợ anh từng bỏ thai à? Nhớ chú ý đến chế độ ăn uống nghỉ ngơi của vợ hơn nhé, nếu không rất dễ sinh non".

Lúc đó, tôi bàng hoàng, toát mồ hôi lạnh, còn chồng tôi ngây ngốc đứng đó một lúc sau mới tỉnh lại hỏi bác sĩ sao lại nói như vậy. Tôi bảo bác sĩ chắc chắn đã nhầm rồi kéo chồng đi. Còn vị bác sĩ dường như nhận ra vấn đề tế nhị giữa hai vợ chồng nên không trả lời anh mà lấy cớ hết thời gian, đuổi chúng tôi ra để gọi thai phụ khác. Phản ứng đó khiến chồng tôi càng tin chắc điều bác sĩ nói lúc nãy là sự thật.

Về đến nhà, dù đang mang thai, tôi vẫn bị chồng đánh đập dã man, anh đánh tôi đến mức sẩy thai, phải đi viện cấp cứu. Trong mấy ngày vợ nằm viện, anh không thèm đến gặp tôi. Sau khi tôi ra viện, chồng trực tiếp đưa đơn ly hôn, nói rằng tôi là kẻ bẩn thỉu đã lừa dối anh, coi anh là kẻ ngốc, hại anh thành người một đời vợ.

Dù tôi có khóc lóc van xin chồng tha thứ, nói rằng tất cả những việc tôi làm, lời tôi nói chỉ là vì không muốn mất anh, thế nhưng có vẻ như mọi thứ không thể cứu vãn. Rốt cục tôi đã làm gì sai? Tôi xứng đáng bị đối xử như vậy hay sao? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua giông bão.

Độc giả có ý kiến về tình huống này, xin nhập vào box bình luận bên dưới.

Hoài Thu
Bài liên quan
Chồng đánh vợ nhập viện trước ngày ra tòa ly hôn: Thông tin mới nhất
Trước ngày ra toà ly hôn bà M. bị chồng bạo hành, phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất