Cháy tiệm bán chăn đệm ở Quy Nhơn

Thanh Thắng/VOV-Miền Trung | 03/11/2023, 16:09

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa dập tắt đám cháy tại một tiệm bán chăn, đệm ở thành phố Quy Nhơn.

Khoảng 10h30 phút sáng 3/11, tại số nhà 485, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định xảy ra một vụ hỏa hoạn. Theo người dân sống chung quanh ngôi nhà bị cháy, ngọn lửa bắt nguồn từ phía trong của cửa hàng chăn đệm, đám cháy bắt đầu lan rộng, một nhân viên cửa hàng đã nhanh chân chạy ra ngoài hô hoán. Sau đó, người dân điện báo lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định. 

Phòng Cảnh phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, ngọn lửa phát cháy từ tầng 1 căn nhà và lan sang khu vực phía trước của nhà 2 bên, chất cháy chủ yếu là nệm, mút, vải. Cột khói đen hàng chục mét bốc lên cao. Đến 11h15 phút cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Tại hiện trường, nhiều ga, đệm, mút bị cháy hư hỏng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Các lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

Bài liên quan
Nếu có hỏa hoạn ở tòa nhà cao tầng, nên chạy lên hay chạy xuống để thoát hiểm?
Nếu có hỏa hoạn ở tòa nhà cao tầng, nên chạy lên hay chay xuống để có thể thoát hiểm, đó là điều nhiều người băn khoăn chưa hiểu rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất