Căn hộ tại chung cư 16 tầng ở TP.HCM bốc cháy dữ dội, người dân hoảng loạn bỏ chạy

CTV Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 29/01/2023, 16:16

Đến 17h ngày 29/1, Công an Quận 6 (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy tại một chung cư thuộc Phường 12.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 14 giờ chiều nay (29/1), người dân phát hiện cháy tại một căn hộ tại tầng 4 chung cư Asiana trên đường Nguyễn Văn Luông (Phường 12, Quận 6) nên đã hô hoán, kêu gọi mọi người xung quanh tới hỗ trợ.

Ngay sau đó, bảo vệ tại chung cư đã thông báo, sơ tán người chạy ra khỏi chung cư và báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bao trùm toàn bộ ban công căn hộ.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Quận 6 điều nhiều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Một lúc sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng có nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất