Bình Phước: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

CTV Hải Yến | 30/06/2022, 14:30

VOVLIVE - Kiểm tra một nhà nghỉ tại TP.Đồng Xoài (Bình Phước), công an phát hiện 2 thanh niên mua bán ma túy và 2 người đang sử dụng ma túy.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước  đang tạm giữ Nguyễn Xuân Phú (32 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) và Nguyễn Văn Huỳnh (32 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy. 

Trước đó, đêm 28.6, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Đồng Xoài phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra hành chính nhà nghỉ An An ở phường Tân Phú khi có thông tin một số người thuê phòng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

ma-tuy.jpg

Nguyễn Xuân Phú tại cơ quan công an

ma-tuy-2.jpg

Nguyễn Văn Huỳnh tại cơ quan công an

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang tại hành lang của nhà nghỉ, nơi Nguyễn Văn Huỳnh đang đứng bên dưới có 2 gói nilon có chứa tinh thể màu trắng. Huỳnh khai nhận đó là ma túy tổng hợp dạng đá được Nguyễn Xuân Phú đưa cho Huỳnh mang đi bán.

Kiểm tra hành chính phòng số 5, công an phát hiện bên trong có Nguyễn Xuân Phú cùng 2 người khác và 3 gói nilon hàn kín có chứa tinh thể màu trắng; 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá… Phú khai nhận các chất tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp dạng đá, trước đó mua về để sử dụng và đưa cho Huỳnh bán cho người nghiện. Qua test nhanh, cả 4 người trong nhà nghỉ đều dương tính với chất ma túy.

Hiện công an đang tạm giữ Phú và Huỳnh để tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy./.

Bài liên quan
Hơn 10.170 ha cây trồng ở Bình Phước thiếu nước tưới, người dân lo mất mùa
Nắng nóng gay gắt kéo dài khiến tình trạng khô hạn ở Bình Phước trở nên nghiêm trọng. Mực nước các hồ chứa thủy lợi xuống thấp, nhiều giếng đào, giếng khoan cạn kiệt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất