Bị trầm cảm, 1 phụ nữ tại Quảng Nam tưới xăng lên người tự thiêu

Long Phi/VOV-miền Trung | 21/10/2022, 17:56

Sáng nay (21/10), người dân thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam phát hiện một phụ nữ tử vong trong tình trạng bị thiêu cháy.

Vào khoảng 6h sáng 21/10, người dân địa phương phát hiện chị Lê Th. Ph. (42 tuổi), trú khối phố Phước Xuyên, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên tử vong trong nhà. Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đến ngay hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, chị Ph. tự tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt dẫn đến tử vong. Được biết, chị Ph. từng có biểu hiện trầm cảm. Chị này từng làm kế toán tại một trường mẫu giáo trên địa bàn thị trấn Nam Phước nhưng đã xin nghỉ việc hơn 6 tháng qua để đi chữa bệnh.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã đưa về gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra./.

Bài liên quan
Con bạn có thể đang trầm cảm mà bạn không biết?
VOVLIVE - Nhiều trẻ gặp vấn đề về tâm lý, rơi vào trầm cảm vì nhiều lý do từ gia đình, xã hội mà cha mẹ không biết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất