Bệnh viện Đà Nẵng trực 24/24 sẵn sàng cấp cứu điều trị bệnh nhân

Tuyết Lê/VOV-Miền Trung | 27/09/2022, 17:43

Chủ động ứng phó bão số 4, Bệnh viện Đà Nẵng phân công đội ngũ y, bác sĩ trực 24/24 giờ đảm bảo cấp cứu và chữa trị cho bệnh nhân.

Hiện nay, tại Bệnh viện Đà Nẵng có 2.200 bệnh nhân đang điều trị. Bệnh viện đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị, phương tiện phục vụ cấp cứu điều trị người bệnh. Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện hỗ trợ suất ăn miễn phí cho các đối tượng khó khăn đang điều trị tại đây trong thời gian xảy ra bão số 4.

“Về công tác chuyên môn, Bệnh viện đảm bảo tuyệt đối đầy đủ thuốc men, vật tư cấp cứu thông suốt trong những ngày bão. Chúng tôi chuẩn bị cho các ê kíp cấp cứu nội viện và ngoại viện hỗ trợ tăng cường nếu xảy ra có những trường hợp ca cấp cứu ngoại viện cần hỗ trợ chuyên môn. Chúng tôi đã thành lập 4 cấp lãnh đạo bệnh viện hỗ trợ cho người bệnh trong suốt quá trình đó, nhất là công tác thuốc men, dụng cụ. Bên cạnh đó là dinh dưỡng cho người bệnh, người nhà người bệnh. Như vậy là một số lượng lớn nhân lực ở lại Bệnh viện để cùng điều trị người bệnh vừa cấp cứu bệnh nhân, vừa đảm bảo phòng chống bão”- -Bác sĩ Lê Đức Nhân nói./.

Bài liên quan
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, không khí lạnh tăng cường phía Bắc
Bão số 4 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ, từ gần sáng nay (10/10), vùng biển vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 6, biển động.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất