Bảo hộ công dân về vụ cháy tại Anh

06/08/2022, 15:38

Cục Lãnh sự và Đại sứ quán Việt Nam tại Anh sẽ tiếp tục theo dõi sát vụ việc, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng hai nước để thúc đẩy quá trình nhận dạng nạn nhân.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Anh, ngày 4/8/2022, cảnh sát điều tra Anh thông báo đã tìm thấy thi thể thứ ba trong khu nhà bị cháy tại Oldham, Manchester. Tại hiện trường, quá trình tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục triển khai.

Cục Lãnh sự và Đại sứ quán Việt Nam tại Anh sẽ tiếp tục theo dõi sát vụ việc, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng hai nước để thúc đẩy quá trình nhận dạng nạn nhân, sẵn sàng các biện pháp cần thiết để thu xếp hậu sự trong trường hợp xác nhận là công dân Việt Nam; đồng thời yêu cầu phía Anh sớm điều tra nguyên nhân vụ việc, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất