"A Quiet Place" quá thành công, nhà sản xuất ấn định ngày ra mắt phần 3

PV/VOV.VN (biên dịch) Theo Variety | 06/06/2021, 11:16

Ngày ra mắt phần 3 của loạt phim "A Quiet Place" là 31/3/2023. Đạo diễn Jeff Nichols sẽ thay thế John Krasinki trong vai trò chỉ đạo bộ phim.

Loạt phim "A Quiet Place" tiếp tục "hái ra tiền", vì vậy nhà sản xuất Paramount đã khẩn trương lên lịch cho ngày ra mắt phần 3. Với sự tham gia của dàn diễn viên Krasinski, Emily Blunt và Millicent Simonds, “A Quiet Place 2” đã thu về 58 triệu USD vào cuối tuần đầu tiên, khi các rạp phim tại Mỹ bắt đầu mở cửa trở lại sau đại dịch. Doanh thu bán vé cho cuối tuần thứ hai dự kiến sẽ lên tới 20 triệu USD.

“A Quiet Place 2” dự báo sẽ vượt qua mốc 100 triệu USD doanh thu tại phòng vé nội địa, điều mà chưa bộ phim nào làm được kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Trước đó, phần đầu tiên của loạt phim "A Quiet Place" đã từng tạo nên "cơn sốt phòng vé", với danh hiệu phim kinh dị có doanh thu cao nhất trong tuần mở màn. "A Quiet Place" phần 1 kiếm được 340 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi kinh phí sản xuất là 17 triệu USD.

Với thành công này, nhà sản xuất "A Quiet Place" dự kiến sẽ làm tiếp phần 3 và công chiếu vào tháng 3/2023. Đây dường như là một phần ngoại truyện, thay vì nối tiếp câu chuyện ở phần 2 vừa ra mắt. Trong phần 3, câu chuyện vẫn sẽ diễn ra theo ý tưởng của John Krasinki, tuy nhiên Jeff Nichols của “Mud” sẽ thay anh đảm nhận cương vị đạo diễn. 

Jeff Nichols được biết tới với bộ phim "Take Shelter" đại giải của Cannes Critics Week năm 2011. Về thể loại kinh dị viễn tưởng, Nichols đã thực hiện phim "Midnight Special" năm 2016 với nội dung khá tương đồng với "A Quiet Place". "Midnight Special" là câu chuyện về một người cha đang chạy trốn cùng con trai mình, người có sức mạnh đặc biệt đang bị chính phủ và một giáo phái bí mật truy đuổi./.

Bài liên quan
Tổng thống Indonesia ký lưu niệm xe VinFast trong ngày ra mắt chính thức
Sáng nay (15/02), Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 chính thức khai mạc tại thủ đô Jakarta (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất