8 người chết và mất tích do mưa lũ ở miền Bắc

Minh Long/VOV1 | 12/08/2022, 22:45

Mưa lớn diện rộng trong 2 ngày qua ở khu vực Bắc bộ gây nhiều thiệt hại về người và tài sản. Tính đến tối nay, đã có 8 người chết và mất tích do  mưa lũ.

Hòa Bình là địa phương thiệt hại nặng nề về người, mưa lũ đã làm 4 người chết, 1 người mất tích. Còn tại các tỉnh Lào Cai và Tuyên Quang, ngay trong sáng nay (12/8) có 2 người bị lũ cuốn trôi. Cũng trong chiều qua (11/8) tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ ghi nhận 1 người bị thiệt mạng khi đi qua ngầm tràn.

Theo Văn phòng Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai, nguyên nhân thiệt hại đáng tiếc về người ở các địa phương là do bất cẩn như: bị lũ cuốn trôi khi đi qua suối, ngầm tràn nước chảy xiết, trẻ em bị đuối nước./.

Bài liên quan
9 người chết, 1 người mất tích do mưa lũ ở Bắc bộ và miền Trung
Mưa lũ, sạt lở đất những ngày qua ở miền núi phía Bắc và Bắc miền Trung đã làm 9 người chết, 1 người mất tích và 10 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất