Xuất quân thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa

Lê Hoàng/VOV.VN | 03/01/2024, 16:07

Sáng 3/1, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng 4 Hải quân đã tổ chức gặp mặt hơn 100 phóng viên và giao nhiệm vụ cho các lực lượng trong chuyến thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cán bộ chiến sĩ (CBCS), nhân dân đang làm việc, sinh sống trên quần đảo Trường Sa.

Chủ trì cuộc gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân mong muốn các phóng viên báo chí sẽ mang theo nhiều tình cảm của đất liền gửi đến CBCS đang ngày đêm giữ gìn biển, đảo; phản ánh chân thực cuộc sống của CBCS và nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Theo lịch trình, đoàn công tác sẽ đến thăm các đảo, điểm đóng quân thuộc huyện Trường Sa, mang theo sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của quân và nhân dân cả nước gửi đến CBCS và nhân dân nơi đảo xa đón Xuân Giáp Thìn 2024 trong không khí phấn khởi, đủ đầy và hạnh phúc, giữ bình yên vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Để chuyến công tác theo hải trình bảo đảm an toàn, đạt mục đích, yêu cầu đề ra, Đại tá Nguyễn Hữu Minh đề nghị các phóng viên khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm túc các quy định về bảo đảm an toàn, nội dung tuyên truyền trong thời gian tác nghiệp trên quần đảo Trường Sa. Trong chương trình gặp mặt, BTL Vùng 4 Hải quân cũng đã tổ chức đón nhận quà Tết từ các tổ chức, cơ quan, địa phương và các phóng viên gửi CBCS, nhân dân trên quần đảo Trường Sa.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại tá Nguyễn Xuân Dũng, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh Vùng 4 cho biết thêm, đơn vị đã triển khai kế hoạch, chương trình công tác của đoàn phóng viên trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa đi thực tế, tuyên truyền về công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo; công tác tìm kiếm, cứu nạn, giúp đỡ ngư dân vươn khơi, bám biển; công tác vận chuyển hàng hóa để cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vui xuân, đón Tết và cuộc sống, sinh hoạt của CBCS, nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa…

Bài liên quan
Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất