Xe khách cháy dữ dội, hàng chục hành khách thoát chết trong gang tấc

Đoàn Sỹ/VOV-TP.HCM | 10/07/2022, 21:37

Hàng chục hành khách đã hoảng loạn rời khỏi xe, rất may không có thương vong nhưng chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn cùng với nhiều hành lý của hành khách.

Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận cho biết, vào khoảng 16h chiều nay (10/7) tại Km 1.637 trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình đã xảy ra vụ cháy xe khách giường nằm, hàng chục hành khách đã thoát chết trong gang tấc.

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm mang biển số 36B-023.19 lưu thông theo hướng TP.HCM - Hà Nội, khi đến địa điểm trên thì xảy ra vụ cháy. Lập tức những hành khách hô hoán cho tài xế dừng xe và lúc này lửa đã bốc cháy dữ dội. Hàng chục hành khách đã hoảng loạn rời khỏi xe, rất may không có thương vong.

Ngọn lửa bao trùm chiếc xe rất nhanh dù lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời với 2 chiếc xe chữa cháy chuyên dụng. Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn cùng với nhiều hành lý của hành khách.

Lực lượng chức năng cho biết, tài xế xe khách trên là anh Lê Quảng Dương (SN 1983) ngụ tỉnh Thanh Hóa. Trên xe chở 46 người. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Ô tô khách giường nằm bốc cháy ngùn ngụt trên đại lộ Thăng Long
Chiều 26/6, một ô tô khách giường nằm biển số tỉnh Nam Định bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi đang di chuyển trên đại lộ Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất