Vũ Thị Trang không thể làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam

Yến Hoàng/VOV.VN | 25/08/2022, 16:27

Vũ Thị Trang đã thất bại 0-2 trước tay vợt số 2 thế giới Tai Tzu-ying với tỉ số các set lần lượt là 15-21, 10-21 ở giải vô địch thế giới.

Sau khi gây bất ngờ bằng việc đánh bại tay vợt hạt giống số 15 của giải người Đan Mạch Mia Blichfeldt, Vũ Thị Trang bước vào vòng 3 giải vô địch thế giới với sự hưng phấn và quyết tâm rất cao.

Tuy nhiên, đối thủ của Vũ Thị Trang là tay vợt số 2 thế giới Tai Tzu-ying, người có trình độ vượt trội hơn hẳn. Trong set 1 khi thế lực còn sung mãn, Vũ Thị Trang có thời điểm chơi ngang ngửa với tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa. Nhưng càng về cuối set 1, Tai Tzu-ying càng tỏ ra vượt trội và giành chiến thắng với tỉ số 21-15.

Trong set 2, Tai Tzu-ying thi đấu áp đảo hoàn toàn tay vợt người Việt Nam và giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 21-10, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 để đoạt vé vào vòng đấu tiếp theo.

Như vậy, đây là lần thứ 3 Vũ Thị Trang dừng bước ở vòng 3 giải vô địch thế giới. Trước đó, tay vợt này cũng thua vào các năm 2014 và 2019. Việc lọt vào vòng 3 ở giải vô địch thế giới cũng là thành tích tốt nhất của cầu lông Việt Nam./.

Bài liên quan
Vũ Thị Trang bất ngờ thắng tay vợt Nhật Bản ở giải cầu lông Vietnam Open
Tại tứ kết đơn nữ giải cầu lông Vietnam Open 2022, Vũ Thị Trang đã tạo nên bất ngờ rất lớn khi đánh bại hạt giống số 1 của giải - Aya Ohori sau 3 set đấu căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất