Việt Nam đóng góp tích cực trong Ngày quốc tế Người nhập cư 2023 ở Singapore

18/12/2023, 09:52

Ngoài việc tổ chức gian hàng giới thiệu về văn hóa, ẩm thực Việt Nam, Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt cũng trao tặng 1.000 phần quà cho các lao động nhập cư tham dự sự kiện.

Hôm qua (17/12), tại Singapore, Bộ Nhân lực Singapore phối hợp với các đối tác tổ chức lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Người di cư (18/12) tại khu Tiểu Ấn (Little India) với sự tham dự của hơn 10.000 lao động nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam.

Việt Nam đóng góp tích cực trong Ngày quốc tế Người nhập cư 2023 ở Singapore - ảnh 1Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt tại Singapore lần thứ 2 tham dự sự kiện với gian hàng được trang trí đặc sắc - Ảnh: Lê Dương/TTXVN

Tại sự kiện, Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt đã có những hoạt động đóng góp tích cực, thiết thực, được ban tổ chức sự kiện đánh giá cao.

Ngoài việc tổ chức gian hàng giới thiệu về văn hóa, ẩm thực Việt Nam tới các bạn bè quốc tế và lao động nhập cư tại Singapore, Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt cũng trao tặng 1.000 phần quà, gồm gạo ST25, mì gói và nhu yếu phẩm, cho các lao động nhập cư tham dự sự kiện.

Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Người nhập cư tại khu Tiểu Ấn là hoạt động chính trong chuỗi các hoạt động được Bộ Nhân lực Singapore tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước trong suốt tháng 12 hằng năm để tri ân sự đóng góp của lực lượng lao động nước ngoài vào nền kinh tế Singapore, cũng như gắn kết lao động nước ngoài với các cộng đồng sở tại. 

Bài liên quan
Khám phá phi đội trực thăng của Không quân Nhân dân Việt Nam chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Quân chủng Phòng không – Không quân được giao nhiệm vụ bay biểu diễn chào mừng trong lễ diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là nhiệm vụ quan trọng, có nghĩa chính trị to lớn, lần đầu tiên Quân chủng Phòng không - Không quân huy động lớn lực lượng cán bộ, phi công và khí tài từ 3 Trung đoàn thuộc các Sư đoàn khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất